Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Tắc nghẽn vòi trứng thường do nguyên nhân gì ?

Tắc nghẽn vòi trứng là một bệnh lý nguy hiểm, nó cũng bắt nguồn từ sự “thờ ơ” khi mắc các bệnh viêm nhiễm sinh dục ngoài không được chữa trị. Tắc nghẽn vòi trứng là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nữ giới. Việc chữa trị khi có bệnh là điều đương nhiên, tuy nhiên đâu là địa chỉ uy tín, tin cậy có thể mang lại niềm tin, tiết kiệm chi phí là điều người bệnh quan tâm.

Hầu hết các nghiên cứu tiến hành gần đây cho thấy, tỷ lệ vô sinh của các cặp vợ chồng ở Việt Nam đang ngày càng tăng lên ở mức đáng báo động. Điều đáng chú ý là tỷ lệ vô sinh tăng cao do các bệnh lý về vòi trứng chiếm một tỷ lệ khá cao.


Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, trong những năm qua chúng tôi đã là địa chỉ uy tín trong việc khám và điều trị tắc nghẽn vòi trứng và các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội mang lại hiệu quả cho hàng ngàn bệnh nhân. Đừng để bệnh tật khiến bạn mất tự tin, hay ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Hãy đến với chúng tôi để sức khỏe sinh sản của bạn được chăm sóc một cách toàn diện.

Ngoài ra, phòng khám còn có đội ngũ chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của chị em tại hệ thống chát trực tuyến trên website và tổng đại đường dây nóng số (08) 392 57 111 Bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Nói về vấn đề này, bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, cho biết. Đa số chị em bị triệu chứng của tắc nghẽn vòi trứng do viêm sinh dục, đặc biệt là ở những chị em sau khi bị sảy thai. Nhiều chị em, do mang thai ngoài ý muốn, nên nạo hút thai nhiều lần, gây tình trạng viêm nhiễm gây tắc nghẽn vòi trứng.


Ngoài nguyên nhân trên, tắc nghẽn vòi trứng còn rất nhiều những nguyên nhân khác như:


- Trong một số ít trường hợp, nhiễm khuẩn vòi trứng là do viêm ruột thừa biến chứng gây viêm phúc hoặc nhiễm khuẩn huyết nặng.
- Do bẩm sinh (gây thiếu hụt một phần hay toàn bộ vòi trứng), tuy nhiên trường hợp này rất hiếm.


- Những phụ nữ bị nhiễm khuẩn đường tiết niệu cũng là một trong những nguyên nhân gây tắc nghẽn vòi trứng.
- Nhiễm khuẩn: phổ biến nhất là vi khuẩn lậu. Có một tỷ lệ khá lớn phụ nữ bị nhiễm khuẩn lậu ở cổ tử cung tuy không biểu hiện triệu chứng nhưng bệnh đã tiến triển gây viêm ống dẫn trứng cấp mà hậu quả là chít hẹp hoặc tắc nghẽn ống dẫn trứng. Thông thường các nhiễm khuẩn âm đạo, cổ tử cung có thể tiến triển gây viêm vòi trứng, đơn giản là vì nhiễm khuẩn đường sinh sản thường có xu hướng lan dần từ dưới lên trên. Vi khuẩn cũng có thể theo tinh trùng khi quan hệ tình dục, qua cổ tử cung để vào tử cung và lan lên 2 vòi trứng gây biểu hiện của tắc nghẽn vòi trứng, viêm vòi trứng

- Do vệ sinh “vùng kín” không đúng cách đặc biệt là trong chu kỳ kinh nguyệt, trước và sau khi quan hệ tình dục.

Trên đây là giới thiệu của các bác sĩ về nguyên nhân gây tắc nghẽn vòi trứng. Chị em cũng nên chú ý đến những thói quen sinh hoạt hằng ngày, sinh hoạt vợ chồng để tránh mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Khám phụ khoa định kỳ, cũng như đi khám phụ khoa khi thấy những biểu hiện bất thường là biện pháp phòng tránh cũng như điều trị bệnh một cách hiệu quả nhất.

Nếu nghi ngờ mình mắc các bệnh lý phụ khoa, hãy đến với chúng tôi Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để được khám để các y bác sỹ đưa ra cách chữa tắc nghẽn vòi trứng kip thời. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị y tế hiện đại chắc chắn bệnh tình của bạn sẽ được cải thiện.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề tắc nghẽn vòi trứng nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved