Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Tự chữa sùi mào gà ở nhà có được không ?


Hỏi: Em được chuẩn đoán là bị sùi mào gà , em cảm thấy rất lo lắng. Xin thầy thuốc cho em biết cách trị liệu như thế nào? Bệnh lây qua những con đường nào? Chữa tại nhà liệu có hết bệnh không ạ? Em xin trân thành cảm ơn! 

Trả lời: 

Nguyên nhân gây sùi mào gà là do virus có tên HPV ( Human Papilloma virus ) - vi khuẩn gây u nhú ở người và có khả năng Lộ rõ ra ở bất kỳ chỗ nào trong cơ quan sinh dục hoặc trong hậu môn. 

Sùi mào gà là một bệnh mà hiện tại chưa có thuốc điều trị diệt virus , bởi vậy Người đau yếu có khả năng mang bệnh Trọn kiếp ở tình trạng có xuất hiện triệu chứng của sùi mào gà hoặc không có triệu chứng. Các phương thức điều trị sau đây chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng hoặc loại trừ tổn thương mà không Thuyên dũ hoàn toàn.Có hai biện pháp xử lý khá phổ biến: 


-Đốt lạnh bằng nitơ lỏng hoặc đốt điện 

-Chấm hóa chất hoặc bôi kem đặc trị lên mụn và sau đó rửa sạch. 

Rất có khả năng sau khi điều trị sùi mào gà các nốt mụn khỏi một thời gian rồi lại tái phát , vì virus HPV còn trong thân hình. Hiện tại các phương thức điều trị bệnh sùi mào gà chỉ có tác dụng giảm triệu chứng mà không khỏi hoàn toàn. 

Việc đưa ra cách chữa sùi mào gà khá Rắc rối , bởi vậy , em không thể tự điều trị tại nhà mà cần đến bệnh viện hoặc các trung tâm y tế để được thầy thuốc đưa ra hướng điều trị an toàn công hiệu nhất cho em. 

Việc điều trị sùi mào gà chính yếu nhằm phá hủy tổn thương sùi chứ không thể tiêu diệt được virus. Căn cứ theo vị trí và độ rộng của tổn thương mà có khả năng tuyển trạch những cách điều trị khác nhau. Việc bôi thuốc hoặc dung dịch để trị liệu biểu hiện của sùi mào gà cần lưu ý: với nữ giới ( trong thời gian có mang vẫn được bôi ) nhưng không được chấm vào cổ tử cung , lỗ niệu đạo hoặc phía trong hậu môn , với đàn ông , cách chữa và dùng thuốc cũng như trên nhưng không được dùng để chữa những tổn thương sùi mào gà bên trong quy đầu. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved