Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Phá thai bằng thuốc có bị nguy hiểm về sau không ?


Hỏi: Chào bác sĩ ,

Cháu năm nay 24 tuổi , cháu mới lập gia đình được hai năm và bây giờ đã mang thai được 5 tuần tuổi. Vì sắp tới vợ chồng cháu sẽ hoàn thành thủ tục ly hôn nên cháu chẳng thể giữ đứa bé. Cháu nghe đồn có phương pháp phá thai bằng thuốc có xác xuất ứng dụng với thai dưới 7 tuần. Xin hỏi bác sĩ phá thai bằng thuốc có có tác động đến một điều gì đó đến việc sinh con sau này không? Cháu xin cảm ơn.

( Trần Vân Anh , Cần Thơ )


Đáp: Chào bạn ,

Phương pháp phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa , với nhiều phần ưu tú mang lại , chính vì thế được rất nhiều chị em tin dùng. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ không phải ai cũng hiểu và sử dụng thuốc một cách không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro vì vậy rất nhiều trường hợp biến chứng do tự tiện sử dụng. Phá thai bằng thuốc chỉ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và không gây biến chứng khi nó được chỉ định bởi các bác sĩ chuyên khoa.

Phá thai bằng thuốc là phương pháp bất động thai nghén trong dạ con khi mang thai ngoài ý muốn , bằng cách sử dụng thuốc gây sảy thai được chỉ định bởi các bác sĩ chuyên khoa phụ sản. Phá thai bằng thuốc chỉ được ứng dụng cho những thai đến hết 9 tuần ( 63 ngày ) ở tuyến trung ương , hết 8 tuần ( 56 ngày ) ở tuyến tỉnh và đến hết 7 tuần ( 49 ngày ) ở tuyến huyện.

Phá thai an toàn bằng thuốc có phần ưu tú hơn nạo , hút thai là giản đơn , nhanh chóng , nụ cười kín đáo không can thiệp trực tiếp vào cổ dạ con bằng lừa dối nên được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên , dù là phương pháp phá thai nào cũng cần được thực hành bởi các bác sĩ chuyên khoa. Bệnh nhân không nên tự tiện dùng thuốc vì trong quá trình sử dụng vẫn có xác xuất xảy ra những tai biến nguy hiểm như: ra máu kéo dài , đau bụng , choáng , sót rau , sót thai.... Thậm chí có xác xuất để lại hậu quả đau lòng như bị vô sinh nếu như thai phụ tự tiện phá thai bằng thuốc ở nhà mà không được bác sĩ chuyên khoa khám và tham vấn.

Để có phương pháp phá thai an toàn bằng thuốc trước tiên phải được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định. Vì chưng những loại thuốc dùng trong phá thai thường chống chỉ định sử dụng cho các đối tượng có các bệnh lý nội ngoại khoa như: bệnh lý tuyến thượng thận , chữa trị corticoid tất cả thân thể lâu ngày , tăng áp huyết , hẹp van 2 lá , thiếu máu nặng….

Bởi thế để phá thai bằng thuốc an toàn , không gây ra những biến chứng ác hại cho sức khỏe , bạn nên đến trực tiếp phòng khám đa khoa quốc tế HCM để được các thầy thuốc khám và xử lý. Với hàng ngũ thầy thuốc chuyên khoa sản giàu kinh nghiệm bạn hoàn toàn có khả năng an tâm khi đến đây.

Phá thai bằng thuốc nếu được thực hành đúng chỉ định của bác sĩ thì bạn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất yên tâm vì nó không có tác động đến một điều gì đó đến sức khỏe sản: đẻ) đẻ ra của bạn sau này. Tuy nhiên , chúng ta cũng khuyên bạn nếu chưa sẵn sàng mang thai hãy sử dụng các phương pháp tránh thai không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro. Bởi việc phá thai nhiều lần sẽ để lại hậu quả lâu dài với sức khỏe sản: đẻ) đẻ ra của bạn.

Chúc bạn sức khỏe.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về sự tình :" địa chỉ phá thai an toàn " nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng ( 08 ) 392 57 111 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của Người đau yếu miễn phí Người đau yếu cũng có khả năng đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng ký khám , ưu tiên khám trước , hưởng biệt đãi mọi mặt.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai , Quận 1 , thành phố Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved