Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Bệnh giang mai có điều trị được không?


câu hỏi tư vấn: bây giờ tôi đang rất hoang mang, rất mong bác sỹ có khả năng tư vấn giúp tôi một vấn đề như thế này. Tôi thành hôn được hơn 10 năm, đã có 2 con, công việc của chồng tôi nhiều lần phải đi công tác dài ngày. Tuần vừa rồi, tôi thấy trên lòng bàn tay, bàn chân anh có xuất hiện một vài nốt ban, nghĩ là chồng mắc bệnh da liễu nào ấy nên tôi giục anh đi xét nghiệm nhưng anh từ khước không đi, đến khi tôi làm căng thì anh ta mới thú nhận bị mắc Bệnh giang mai, anh ta cũng mới biết kết quả hôm trước nên chưa dám thú nhận với tôi. Tôi suy sụp triệt để, vừa hận chồng không chung thủy, vừa suy nghĩ tiêu cực cho sức khỏe của mình, nguy cơ cao tôi cũng đã mắc Bệnh giang mai vì tôi đã đặt vòng tránh thai trong khoảng nhiều năm trước nên lúc quan hệ phòng khám chúng tôi không dùng thêm bí quyết bảo vệ gì khác. Giờ tôi đang rất hoang mang và chưa đủ dũng khí để có thể tới bệnh viện xét nghiệm. Mong bác sĩ cho tôi biết, ví như tôi thực thụ mắc Bệnh giang mai thì có điều trị được không? Xin cảm ơn bác sỹ! (H.T.L-HCM)
Trả lời: Chào bạn! Phòng khám chúng tôi đích thực rất chỉ dẫn với tình cảnh bạn đang gặp phải. Vấn đề bạn băn khoăn, phòng khám chúng tôi ở địa chỉ đa khoa quốc tế HCM sẽ giải đáp như sau.
Giang mai là bệnh do xoắn khuẩn giang mai có tên là Treponama pallidum gây ra. Đây là căn bệnh xã hội rất nguy hiểm và phổ biến trên toàn toàn cầu. Đây cũng là một trong các bệnh xã hội có tỷ lệ số trường hợp mắc phải cao ở Việt Nam.
Con đường lây nhiễm chính của Bệnh giang mai là qua xúc tiếp quan hệ tình dục không tiêu dùng cách bảo vệ với đối tác mang bệnh. Không những thế bệnh có thể lây lan khi sử dụng chung kim tiêm có dính máu của bệnh nhân, cọ xát trực tiếp với các vết loét chứa mủ, dịch nhầy của bệnh và lây từ mẹ sang thai nhi.
Trở lại trường hợp của chị, theo những triệu chứng như chị trình bày khả năng cao Bệnh giang mai ở chồng chị đang phát triển ở thời kỳ thứ hai, đây là thời kì mà bệnh lây nhiễm cao nhất, Cả nhà lại có quan hệ tình dục không bảo vệ thì khả năng chị đã bị lây bệnh trong khoảng chồng là khá cao. Theo phòng khám chúng tôi, ví như chị bị lây giang mai trong khoảng chồng thì có thể giang mai đang trong thời gian ủ bệnh, hoặc ở giai đoạn đầu nên chị chưa nhận ra một số đặc điểm thất thường ở sức khỏe của mình. Để có kết luận chính xác nhất, phòng khám chúng tôi khuyên chị hãy đi xét nghiệm ở một số địa chỉ tin cậy, từ ấy chúng ta mới có các cách đối phó phù hợp tiếp theo.
Có thể bạn quan tâm : Phải làm gì khi mắc bệnh giang mai
Về băn khoăn “Bệnh giang mai có điều trị được không” của chị, phòng khám chúng tôi xin giải đáp như sau: mặc dù giang mai là một bệnh rất nghiêm trọng, sự tác động của bệnh đến sức khỏe con người chỉ đứng sau HIV-AIDS trong số những một căn bệnh xã hội nhưng một điều may mắn là bệnh có thể điều trị khỏi ví như được tìm ra trong một vài giai đoạn đầu. Bệnh giang mai càng điều trị sớm, hiệu quả càng cao, bởi thế chị không nên quá vô vọng, lo âu, hãy bình tâm lại và tới một vài trọng tâm y tế đảm bảo nhằm mục đích là tìm cho mình hướng đưa ra cách chữa tốt nhất.
hiện tại bí quyết điều trị bệnh giang mai như sau:
Với một số trường hợp nhiễm giang mai dưới 1 năm (giang mai thời kỳ 1, hai và giang mai tiềm tàng ở thời gian đầu): thời kì này, bệnh dứt điểm có khả năng điều trị khỏi hoàn toàn. Cách thức điều trị cốt yếu là dùng thuốc.
Bệnh giang mai đã phát triển trên 1 năm (giang mai tiềm ẩn thời gian cuối và giang mai ở giai đoạn cuối): nếu như giang mai đã phát triển vào thời kì này thì khó chịu có lẽ sẽ chữa trị bệnh khỏi dứt điểm. Một vài liệu trình đưa ra cách chữa có tác dụng kìm hãm diễn biến của bệnh và làm bệnh suy yếu đi một phần, phòng tránh các tác động hiểm nguy của bệnh tới bản thân người mắc bệnh.
dù vậy Bệnh giang mai muốn chữa trị hiệu quả phải phối hợp chữa trị cùng bạn tình nhằm mục đích là tránh tái nhiễm. Vì thế chúng tôi khuyên chị hãy cùng chồng đi đưa ra cách chữa với nhau. Chỉ cần khoảng điều trị bệnh hãy kiêng quan hệ tình dục để hạn chế xảy ra hiện trạng hiện tượng viêm loét.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved