Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Dấu hiệu viêm bàng quang


Em năm nay 16 tuổi, gần đây cứ mỗi lần nhịn đi tiểu lâu thì em lại cảm thấy mình bị đau xương mu, nước đái có màu đục và đôi khi cố nhiên mùi hôi. Vậy cho em hỏi, có phải em đã bị viêm nhiễm bàng quang không? Triệu chứng viêm bàng quang là gì? Nên đi khám nam khoa ở đâu để có thể phát hiện ra nguyên nhân gây bệnh. Mong bác sĩ giải đáp, em xin chân thành xin cảm ơn bác sỹ! (Huy – 22 tuổi)
địa chỉ Đa Khoa Quốc Tế HCM tư vấn
Chào bạn, xin cảm ơn bạn đã dãi bầy về cơ sở y tế Đa Khoa Quốc Tế HCM. Sau đây phòng khám chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau
bệnh lý viêm nhiễm bàng quang là gì
bệnh viêm bàng quang là một bệnh lý do vi khuẩn tiến xâu qua niệu đạo và bàng quang gây ra viêm nhiễm, bệnh có lẽ sẽ gặp ở cả nam và nữ, thường thì chị em nữ giới bị mắc bệnh lý viêm nhiễm bàng quang nhiều hơn so với đấng mày râu.
đặc điểm viêm bàng quang
Theo những bác sỹ chuyên khoa của cơ sở y tế Đa Khoa Quốc Tế HCM cho hay bệnh viêm bàng quang được chia làm 2 loại là viêm nhiễm bàng quang cấp tính và viêm nhiễm bàng quang mãn tính. Ở mỗi một thời kỳ thì các biểu hiện bệnh lại có sự khác nhau. Cụ thể như sau
lý do gây bệnh lý viêm nhiễm bàng quang
bệnh viêm bàng quang cấp tính
Rối loạn về tiểu tiện: lúc bị viêm nhiễm bàng quang sẽ khiến cho bàng quang bị kích thích liên tiếp dẫn vào người bệnh luôn có cảm giác muốn đi tiểu, đi tiểu gấp và đi tiểu thường xuyên trong ngày, nguy hiểm hơn là nước đái sẽ tự động bị rỉ ra. Tuy thế nhưng, nước giải của người bệnh có dấu hiệu dị thường như bị vẩn đục, đương nhiên mùi lạ, những trường hợp trong nước giải có dính máu hoặc mủ.
Cảm giác đau, hot rát khi đi tiểu: Đối với người bị viêm nhiễm bàng quang cấp tính luôn cảm thấy hot rát và đau lúc đi tiểu
Vùng chậu bị đau nhức: khi bạn bị viêm bàng quang sẽ khiến cho bóng đái chứa đầy nước đái, dẫn đến vùng trên xương mu bị đau rõ rệt, đôi khi niệu đạo và âm hộ cũng bị đau nhức. Hiện trạng đau nhức này sẽ được giảm bớt lúc người nhiễm bệnh bài tiết xong.
Ngoài một vài triệu chứng trên người nhiễm bệnh bóng đái ở thời kỳ cấp tính cũng có thể kèm theo một vài những dấu hiệu như mệt mỏi, đau lưng nhẹ và người nhiễm bệnh có khả năng bị sốt.
bệnh lý viêm nhiễm bàng quang mãn tính
tỉ lệ bị viêm nhiễm bàng quang cấp tính mà không được chữa trị kèm theo sỏi, dị tật và một vài yếu tố khác sẽ dẫn đến viêm bàng quang mạn tính. Khi viêm bàng quang chuyển sang giai đoạn mạn tính thì người bệnh sẽ có một vài đặc điểm của viêm nhiễm bàng quang cấp tính nhưng ở mức độ nặng hơn và những đặc điểm này sẽ tồn tại trong cơ thể bệnh nhân một thời gian dài.
dù thế, người bị bệnh viêm bàng quang kinh niên thường cảm thấy khó khăn và hay cáu gắt do sự kích thích liên tục lên bọng đái.
Kết luận
Theo như biểu đạt của bạn thì bạn đã bị viêm bàng quang rồi, chúng tôi khuyên bạn nên đến ngay một vài địa chỉ hoặc phòng khám chuyên khoa nhằm mục đích là được những bác sỹ khám và đưa ra hướng chữa nhé. Bạn không nên tự ý đi sắm thuốc, tự chữa trị tại nhà vì như thế sẽ khiến cho bệnh càng ngày càng nặng hơn gây khó khăn cho việc đưa ra cách chữa, không chỉ thế nó còn ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày cũng như gây ra những ác hại nguy hiểm của bệnh, đặc trưng là bệnh lý viêm nhiễm bàng quang có thể gây ra nhiễm trùng thận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved