Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Trai đẹp suýt “mất giống” vì lậu mủ


một số bác ạ chuyện đã qua được hai tháng mà bữa nay em vẫn thấy gai người tưởng “mất giống” do mắc lậu cầu rồi cũng may ông bà nhằm mục đích là phúc cho con cháu chứ không chắc không dám nhìn mặt ba mẹ nữa, bữa nay em mới có thời kì hướng dẫn cho những bác lấy kinh nghiệm.
Chả là em có thằng bạn ở Vũng Tàu chơi với nhau hồi mới nhập học thế nào lớ ngớ túm được nhau trong phòng thi, sau lại học cùng lớp 2 thằng cặp kè với nhau như tình nhân, mấy đứa vịt trời lớp em nó bảo thế (em đang học năm thứ 3 đại học rồi ạ học ở đâu thì xin phép em giấu phát chứ nói ra một vài bác chửi em chết) nói thật mấy con vịt trời lớp em nó hiếm có xấu băm xấu bổ thì chúng nó vẫn là hoa hậu của lớp mà lời của hoa hậu thì nói gì nó chả đúng. Được mấy ngày nghỉ nó rủ em về nhà nó chơi, nghe lời dụ dỗ ngon ngọt của nó em cũng cắp bao lô về nhà nó chơi suốt kỳ nghỉ, hờ hờ bấy lâu cứ tưởng nhà nó cũng thường nhật thôi vì thấy nó có ăn chơi gì cho can thế mà em suýt ngất vì lần trước hết trông thấy chiếc cơ ngơi đồ sộ nhà nó.
Xem thêm : Đặc điểm bệnh lậu và bí quyết điều trị
Ngày trước nhất nó dẫn đi em đi biển rồi ăn chơi khú khét với bạn bè thàng này thế mà ghê dòng gì nó cũng biết chả bù khi ở TpHCM nó cứ tỏ ra ngây ngô đi đâu em cũng phải lôi nó đi thật muốn an táng cho nó một trận. Nhưng một điều em phải xác nhận gái Vũng Tàu nóng bỏng dễ thương mà mạnh bạo ghê gớm thật. Em tận mắt chứng kiến khi đi tiệc cùng nó cô bạn tươi rói chơi một khi 1 chai rượu tây, 5 chai bia vào sàn lắc điên đảo mà vẫn sung sức lắm (phải em chắc em cũng ngỏm trong khoảng tập 1 rồi) được đứng giữa rừng người đẹp em cũng đẹp rạng ngời luôn. Được mẫu trời phú cho em với thằng bạn dòng mã ngon zai, da trắng trẻo 1m8 lại chăm tập thể hình nên giờ thành nóng luôn, mấy em cứ bu đông như kiến, thêm dòng quan hệ rộng của thằng bạn hôm ấy mãi tận 2h đêm 2 thằng mới mò được về nhà ở TpHCM lâu vậy mà có bao giờ em chơi đã vậy đâu toàn phải chịu sự kiểm soát của ông bà già.
Vui nhưng ấy cũng chỉ là phần phụ thôi chú chưa phải chính, ngày thứ 2 nằm dài chán ở nhà cơm nước được mẹ hắn dùng cho tận răng (cũng may bố hắn đi công tác nước ngoài chứ không bữa qua chắc đi luôn rồi). Nằm chán chê nó đưa em đi loanh quanh ăn uống rồi tối lại đi tiệc sinh nhật của đứa bạn hắn giải pháp nhà hắn chắc khoảng 10 cây đi taxi cho tiện, nhỡ say không rõ gì thì cũng quyết không để có thể thằng nào vui tính lượm mất mẫu moto y hệt con cào cào ba nó mới sắm tặng sinh nhật tháng trước. Công nhận mấy công tử nhà giàu Vũng Tàu chịu chơi mở hẳn tiệc ngoài trời, toàn zai xinh gái đẹp đến dự em thì được chơi một trận thả ga mấy khi được rời sự kiểm soát của ba mẹ lại vừa chia tay con người tình nên chơi bét nhè.
Bài cùng chủ đề : Nguyên nhân gây bệnh lậu
đến khi lơ mơ hai đứa bắt taxi về thì thằng bạn nổi hứng nó quay sang bảo em đi xem cá em đang lớ ngớ chả hiểu gì, nó nhổ toẹt tới mặt em “chịch xã giao thôi làm gì mày găng tay thế” hixhixx. Hờ hờ nói xong ông taxi bảo “Cá chỗ này toàn cá đẹp anh dẫn một số em đi” khoảng 5 phút ôi trời ơi mỗi gốc cây lại có mấy em cá lượn lờ thật chân dài đến nách, da trắng, eo thon thả. Đỗ ở gốc cây số n (em chả nhớ nữa bác ạ) nó lựa cho em một con cá con cá này mát mẻ nói thật ăn đứt con nhân tình em rồi dúi cho em chiếc hộp 3 con sói. Em cũng run run nhưng giọng em ngọt quá cộng thêm chiếc mắt chớp chớp dòng mồm đớp đớp em chả cưỡng được nên liều, nó cũng chọn lấy một em mát mẻ kế bên rồi bác taxi hết dạ quá cho hai đứa kèm thêm hai con cá vàng đến chiếc hotel giải pháp chậm triển khai khoảng 2-3 cây gì đó. Vào vào phòng thì chỉ mất chưa tới 1 phút em khắc phục xong đống đồ của ẻm cá vàng, hờ hờ chịch xã giao thôi mà nhưng em làm mạnh quá khiến cái bao rách toạc luôn mà không rõ gì công nhận mấy em cá chịu chơi mà chiều lòng khách ghê gớm. Một đêm mệt lử, sáng ra em mới giật thót mình chạy sang gọi thằng bạn hai thằng trả tiền tiền nhà nghỉ bo cho hai em cá rồi chuồn lẹ hy vọng mọi việc bình yên khi về tới nhà phải nói là say quá không hiểu gì ngủ lại nhà đứa bạn mẹ nó mới không dò xét nữa chứ không thì toi luôn.
Hôm sau hai đứa lại xách ba lô lên TpHCM chuẩn bị đi học nhìn mẹ con hắn bịn dịn mà sởn gai ốc mẹ nó mà biết con trai làm gì tối qua chắc xỉu luôn chứ chả đùa. Ngồi trong lớp mà em vẫn còn nhớ cái cảnh ẻm cá vàng xinh tươi kia cứ lượn lờ trước mặt em chớ, thế này em còn học hành được gì giả dụ các bác mà là em chắc nhảy đầm dựng lên mất rồi đó chứ. Vào ngày thứ 3 ui ra thiên nhiên em thấy cậu bé của em khá sưng lên đi tiểu thì khá đau, em nghĩ chắc tại hôm trước mình đạp xe nhiều nên vậy rồi tư tửng đi ăn chơi nhảy múa với mấy thằng bạn. Đến sáng hôm sau em vào nhà vệ sinh của quý của em lần trước tiên em thấy nó đỏ chót đầu xuất hiệt giọt mủ xanh trông thấy ghê, định đi tiểu thì em không dám tiểu vì buốt nữa cứ xón từng tý một ngồi cả tiếng trong nhà vệ sinh những bác ạ. Tâm linh cứ bảo em có gì chậm triển khai không ổn em bùng ngay buổi học hôm chậm tiến độ lên mạng gõ đi gõ lại cái tín hiệu tiểu rắt bị chảy mủ ở đàu cậu bé thì em mặt mày tái xanh lúc màn hình hiện toàn lậu cầu nào thìa là “lậu cầu và những biến chứng của chúng”, “lậu cầu – căn một căn bệnh xã hội hiểm nguy” “lậu và một số tác nhân biểu hiện”... Em tí chết giấc luôn tại chỗ nhưng cố lấy chút sức bình sinh còn lại để xem nó thế nào, may quá em thấy nó có ghi là bệnh điều trị được, không chữa trị sớm sẽ gây ra nguy hại bệnh vô sinh hiếm muộn hix hix. Đến đây em đứng tim nhà em con một vô sinh hiếm muộn thì lấy thằng nào nối dõi tông đường mà em là em yêu con nhỏ lắm hồi trước em thề là ít ra cũng phải chơi 3 thằng cho máu thế mà bị vô sinh đời em coi như xong.
Em tìm đi tìm lại xem có địa chỉ nào ngon bổ rẻ không định để chiều nay phải đi khám luôn không vô sinh thì em còn mày mặt nào em nhìn ba mẹ em lại còn mấy đứa tinh ranh dễ thương mong ước của em nữa. Thấy có mẫu phòng khám đa khoa quốc tế HCM nằm chềnh ềnh ngay trang đầu tiên đến đọc commen thì cũng thấy mấy chế bảo ở đây chất lượng tốt lại kín đáo bí hiểm cho khách hàng. Buổi chiều em giả bộ mẹ đi họp công tác đoàn trường rồi vào cơ sở y tế đến gặp chuyên gia ở cơ sở y tế riêng mà em cứ thom thóp lo sợ có thằng nào quen nó ló mặt đến thì em chắc độn thổ xống đất luôn may quá lúc đi em chọn giờ đẹp. Sau một hồi rà soát làm xét nghiệm nọ kia chuyên gia bảo em bị bệnh lậu nặng rồi có nguy cơ vô sinh ấy. Hix hix lúc chậm tiến độ em xây xẩm mặt mũi bác sĩ bác sĩ cứu em quả này em đội ơn bác sỹ em chót dại một lần lần sau chết em cũng không dám khi này ông chuyên gia cười nói “hơ dọa cậu thế thôi cũng may cậu đến sớm không sao đâu”. Thốn thế mình chưa đủ thảm hay sao mà lão dọa mình chỉ muốn đấm cho lão vài chiếc (nghĩ thế thôi chứ gan bé nào dám) lão ngồi viết viết lách lách một hồi rồi đưa tôi chiếc đơn thuốc bảo sắm về uống 1 tuần sau đến khám lại. Tôi gật gật làm theo, ra hiệu thuốc sắm hết ..... Tiền thuốc (số tiền em không tiện nói ra) về ngoan ngãn uống như cún con. Công nhậc lão ác mồm chứ thuốc của lão uống hiệu quả thật, sau 3 ngày trước nhất các dấu hiệu đã giảm hẳn vào ngày thứ 7 thì hầu như chơi còn xuất hiện hiện tượng của bệnh nữa, em mừng ra mặt như vừa chúng số độc đắc, cuộc thế chỉ cần thế thôi.
Đúng hẹn tôi đến khám lại và bác sỹ bảo chỉ cần uống thêm 5 ngày thuốc nữa để diệt tận gốc các cầu khuẩn lậu mủ, không làm tình bừa bãi, không sử dụng chung các đồ sử dụng cá nhân, không tiếp xúc với một số người bị bệnh khác khi cơ thể có vết thương hở, ăn uống đầy đủ… để có thể phòng bệnh bị mắc lại lại nghe mà u hết cả đầu nhưng em cũng phải cố nuốt từng lời chứ mà bị nữa em đi thật, có cho thêm tiền em cũng chả dám chơi với mấy em cá vàng nữa, xong đâu chậm tiến độ tôi mừng chảy nước mắt cám ơn chuyên gia rối rít đúng là ở hiền gặp lành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved