Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Bệnh viêm buồng trứng hậu quả đáng tiếc điều chị em nữ giới cần phải biết


Bệnh viêm buồng trứng có thể dẫn vào nhiều khả năng có hại cho sức khỏe chị em phụ nữ, đặc biệt là sức khỏe sinh sản, khi bị viêm buồng trứng thì nguy cơ thụ thai sẽ kém, nhiều trường hợp có khả năng dẫn đến hiếm muộn mãi mãi.
1. Bệnh viêm buồng trứng là gì
Viêm buồng trứng – căn viêm phụ khoa không còn xa lạ với một vài phái yếu. Lúc buồng trứng bị một số vi trùng , kí sinh trùng có hại hay virut gây bệnh xâm nhậm tiến công và làm hiện tượng viêm nhiễm khiến buồng trứng bị tổn thương ,và không thể tiến hành những chức năng sinh sản hay bị yếu đi thì khi đấy gọi là viêm buồng trứng. Bệnh có khả năng khiến một số chị em có khả năng bị vô sinh hiếm muộn nếu không được chữa trị hoàn toàn và nhanh chóng.
2. Lý do viêm buồng trứng do đâu
những lý do khiến chị em mắc bệnh viêm buồng trứng có số đông nhưng sau đây là 5 nguyên nhân phổ quát nhất
- Đời sống tình dục không thủy chung, quan hệ tình dục không an toàn dẫn tới lây lan một số bệnh qua đường tình dục và dẫn đến viêm buồng trứng như : laaij, giangmai, sủi mào gà …
- Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ không đúng phương pháp
- phá thai ngoại khoa, phá bỏ thai nhưng không sạch sẽ, dụng cụ phá không uy tín , dẫn tới sót nhau thai, viêm nhiễm tử cung, buồng trứng.
- Đặt vòng tránh thai nhưng chưa tiến hành diệt trùng dứt điểm, vòng tránh thai không hợp với cơ địa dẫn đến bệnh viêm nhiễm
- Do mắc một số bệnh bệnh phụ khoa khác như viêm vòi trứng, viêm tử cung, viêm âm đạo mà không được chữa hoặc chữa trị nhưng muộn, không hoàn toàn nên để có thể bệnh tái phát lây sang viêm buồng trứng.
3. Viêm buồng trứng ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe sinh sản của phụ nữ
Buồng trứng là cơ quan sinh sản quan trọng nhất vì thế nên bất cứ một số tác động viêm nhiễm tới buồng trứng nào đều sẽ ảnh hưởng vào khả năng sinh sản mang thai của nữ giới.
lúc bị viêm buồng trứng thì khả năng thụ thai thành công là rất thấp vì khi này chất lượng trứng đã bị giảm đi phần nhiều, hơn nữa trong phác đồ mang thai ví như bị viêm buồng trứng sẽ ảnh hưởng vào quá trình phát triển của thai nhi lẫn sức khỏe của người mẹ.
Viêm buồng trứng không chữa trị sớm sẽ dẫn vào vô sinh hiếm muộn và mất khả năng làm mẹ hoàn toàn do bệnh có khả năng làm cho nữ giới đến giai đoạn mãn kinh sớm hơn và mất khả năng sinh sản.
4. Dấu hiệu nào chứng bạn đang bị viêm buồng trứng
một vài biểu hiện viêm buồng trứng phái yếu có lẽ sẽ nhận thấy :
- khí hư kì dị, ra nhiều hơn, có mùi tanh, nhầy loãng.
- Đau tức bụng nhất là những lúc hoạt động mạnh ở phần bụng
- đi ngoài khó, đau rát lúc đi ngoài
- Đau xương chậu liên tiếp dữ dội , nhất là những ngày kinh nguyệt xuất hiện
- thân thể mỏi mệt, chán nản, không muốn làm việc chuyển động
- kinh nguyệt không đều, rối loạn, máu kinh có những mùi hôi, hay vón cục và có màu đỏ đen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved