Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Các bệnh bao quy đầu

Bao quy đầu bị tổn thương sẽ gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục và chức năng sinh sản do quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh không sạch sẽ…Vì vậy, chúng ta sẽ tìm hiểu một số thông tin về các bệnh bao quy đầu mà nam giới thường gặp.

Bác sĩ Vũ Đình Cầu, người đã từng công tác, giảng dạy tại học viện Quân Y, bệnh viên 103 đang làm việc tại phòng khám đa khoa quốc tế hà nội cho biết: “Các bệnh bao quy đầu mà nam giới có thể mắc phải là dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu…”

Hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu khó hoặc không thể lộn xuống được khi dương vật cương cứng. Thường kèm theo một số triệu chứng như sưng tấy dương vật, chảy dịch có mùi hôi, tiểu rát, tiểu buốt do bao quy đầu hẹp chèn ép gây cản trở dòng nước tiểu.

Bác sĩ Vũ Đình Cầu cho biết: “Theo một nghiên cứu cho thấy, 80% trường hợp ung thư dương vật là do hẹp bao quy đầu. Vì vậy, các bất thường bệnh da bao quy đầu thường ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nam giới.”

Hẹp bao quy đầu thường khiến nam giới gặp nhiều khó khăn trong vệ sinh, cặn bẩn, nước tiểu đọng lại, là điều kiện của vi khuẩn, nấm phát triển gây viêm nhiễm. Khi niệu đạo bị chèn ép bởi bao quy đầu quá hẹp làm cản trở dòng nước tiểu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng thận, thậm chí là gây nguy hiểm tính mạng do suy thận.

Nếu không điều trị kịp thời, bệnh bao quy đầu này sẽ dẫn đến rối loạn tình dục, liệt dương, xuất tinh sớm, giảm khả năng thụ thai và gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Dài bao quy đầu

Bình thường, bao quy đầu sẽ bao trọn quy đầu, khi cương cứng, bao quy đầu có thể lộn xuống được. Tuy nhiên, nếu dài bao quy đầu sẽ dẫn đến tình trạng khó lộn xuống, nhiều trường hợp có thể tuột bao quy đầu xuống nhưng gây đau đớn. Ngoài ra, còn kèm theo các triệu chứng như tiểu buốt, đau khi quan hệ, viêm nhiễm bao quy đầu do nước tiểu, cặn bẩn đọng lại bên trong khiến vi khuẩn, nấm phát triển.

Dài bao quy đầu khiến nam giới gặp nhiều khó khăn trong việc vệ sinh nên rất dễ bị viêm nhiễm. Nam giới bị dài bao quy đầu thường bị xuất tinh sớm do dây thần kinh cảm giác nhạy cảm hơn. Từ đó làm giảm khả năng thụ thai, gây vô sinh hiếm muộn. Nghiêm trọng hơn, dài bao quy đầu có thể gây viêm niệu đạo, viêm bàng quang, ảnh hưởng đến chức năng thận, thậm chí là suy thận.

Viêm bao quy đầu

Khi nam giới bị viêm bao quy đầu, hầu hết sẽ có các triệu chứng như mẩn ngứa, nổi mụn ở bao quy đầu, lở loét, chảy dịch mủ có mùi hôi khó chịu. Ngoài ra còn gây tiểu nhiều, tiểu buốt, nhiều trường hợp các triệu chứng trên mất đi khiến người bệnh lầm tưởng là bệnh tự khỏi. Tuy nhiên, đây là hiện tượng viêm bao quy đầu chuyển sang giai đoạn tiềm ẩn và xuất hiện trở lại với mức độ nghiêm trọng hơn.

Viêm bao quy đầu chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh không sạch sẽ, nhất là trước và sau khi làm chuyện ấy. Các bạn nam bị dài hoặc hẹp bao quy đầu có tỉ lệ bị viêm bao quy đầu cao hơn do khó khăn trong vệ sinh khiến cặn bẩn, nước tiểu đọng bên trong dẫn đến vi khuẩn, nấm phát triển.

Ngoài ra, nam giới có chế độ sinh hoạt không lành mạnh, sử dụng nhiều bia rượu,thuốc lá, ăn quá nhiều thức ăn cay nóng, mặc quần áo ẩm ướt…cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh bao quy đầu.

Khi bao quy đầu bị viêm nhiễm thường khiến người bệnh đau đớn, chảy dịch mủ khó chịu dẫn đến trầm cảm, suy giảm ham muốn tình dục do đau khi quan hệ. Viêm bao quy đầu còn có thể ảnh hưởng đến viêm tinh hoàn, làm suy giảm chất lượng tinh trùng, giảm khả năng thụ thai, gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Ngoài các bệnh da bao quy đầu như viêm bao quy đầu, dài hoặc hẹp bao quy đầu, các bạn nam có thể gặp một số bất thường khác như đứt dây ham bao quy đầu, rách bao quy đầu…Khi gặp các vấn đề trên,các bạn nam có thể đến phòng khám đa khoa quốc tế hà nội để được xét nghiệm, đánh giá nguy nhân, mức độ để có phác đồ điều trị phù hợp.

Hầu hết, các bệnh viêm nhiễm do nấm, vi khuẩn, người bệnh sẽ được điều trị bằng thuốc kháng sinh có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, diệt khuẩn. Bác sĩ có thể cho kết hợp các bài thuốc đông tây y kết hợp nhằm mang lại hiệu quả cao, cải thiện triệu chứng.

Đối với trường hợp dài hoặc hẹp bao quy đầu, các bạn nam sẽ được tiến hành can thiệp ngoại khoa cắt bao quy đầu. Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu thế hệ mới với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu có nhiều ưu điểm vượt trội như không đau đớn, không chảy máu, thời gian phục hồi nhanh và cải thiện triệu chứng các bệnh bao quy đầu.

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ trước khi thủ thuật, sử dụng dao cầm máu của Mỹ không gây chảy máu và khâu bằng chỉ nano tự hủy giúp người bệnh không cần rút chỉ mà thời gian phục hồi nhanh hơn.

Đến với phòng khám đa khoa quốc tế hà nội, các bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao trực tiếp tư vấn, khám và điều trị hiệu quả. Phòng khám đầu tư trang thiết bị hiện đại, phòng thủ thuật, phòng xét nghiệm đủ tiêu chuẩn vô trùng nhằm mang lại kết quả chính xác.

Thời gian làm việc trong và ngoài giờ hành chính từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả thức 7, chủ nhật và ngày nghỉ lễ. Khi có vấn đề bất thường, người bệnh có thể gọi điện qua tổng đài 02437 152 152 hoặc chat trực tuyến để được bác sĩ tư vấn miễn phí thông tin chính xác và kịp thời.

Hiện phòng khám đang thực hiện chương trình ưu đãi giảm 20% chi phí cắt bao quy đầu khi đến điều trị tại địa chỉ 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa (Hà Nội).

Thông tin liên hệ:

Phòng Khám đa khoa quốc tế hà nội

Điện thoại: 02437 152 152

Địa chỉ: Tầng 2 - 152 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

Email: namkhoaxadan@gmail.com

Thời gian làm việc: Sáng: 7:30 - 12:00 | Chiều: 13:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và lễ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved