Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Bí kíp khoe đôi chân dong dỏng dài cùng quần da Skinny


Kích cỡ: Quần da nên ủ ấp vừa vặn phẳng phiu chứ không bó thít tại vùng eo, đùi và mắt cá chân. nếu quần quá chật, bạn sẽ cảm thấy không thả sức song song để lộ ra từng phần mỡ dư.
Chất liệu da bóng sẽ khiến đôi chân của bạn trông mập hơn, các số đo hay nhược điểm tí xíu cũng dễ bị cường điệu . Hãy mặc quần tới , thử đứng lên, ngồi xuống xem có thả sức không. ví như không may phần đùi của bạn tương đối mập, nó sẽ vồng lên thấy rõ sau lớp quần nhìn tương đối “gồ ghề ”.
Chiều dài: Chiều dài và độ ôm ấp của quần da có tác dụng kéo dài thân người khiến cho bạn trông có vẻ cao hơn, Vì vậy chọn quần có chiều dài đến mắt cá hoặc đến cổ chân.
Màu sắc: chọn lựa tốt nhất cho những cặp chân to là quần da skinny đen truyền thống. Màu đen luôn làm cho thân hình bạn thuôn hơn, che lấp được nhược điểm của vòng ba và đôi chân to mà còn tránh nhằm mục đích là lộ “điểm nhạy cảm ” trên cơ thể . tuy vậy nhưng hãy quyết tâm nói không với kiểu quần này nếu như bạn có thân hình “khổng lồ ”. Trong trường hợp này, giày cao gót dù lêu nghêu đến đâu cũng không thể cứu vãn nổi.

Có thể bạn quan tâm :
- Phương pháp bán hàng thời trang online
- Tìm nguồn hàng thời trang nam


1. Quần da và áo sơ mi
Hãy nhớ rằng quần da skinny không hề phối với bất kì item nào cũng thích hợp và ai mặc cũng đẹp vì chúng dễ làm lộ ra khiếm khuyết thân thể , có lẽ sẽ làm cho bạn trông mập hơn hoặc tong teo đi. Trong trường hợp này quần da và áo sơ mi dáng suôn rộng rất hợp với nhau vì hình khối của chúng bổ sung cho nhau một thủ thuật lý tưởng .
Bạn nên cân đề cập nhằm mục đích là chọn lựa dòng áo có độ dài thích hợp với số người thân thể . Đừng chọn chiếc áo quá dài nếu như bạn có thân hình nhỏ nhắn. Ngoài áo sơ mi thường nhật , bạn cũng có thể mix cùng mẫu áo sơ mi chất liệu denim đang rất “hot ” mùa thu này. Thế nên, đây là tuyển lựa an toàn nhất cho bạn khi muốn diện quần da lúc đi học hay đi làm cơ mà không sợ quá nhạt nhòa hay nhàm chán.
hai . bắt mắt all black
những màu sắc trung tính như đen, trắng, xám vẫn luôn được ưa thích vì nguy cơ mix “không biên thuỳ ” cùng các màu sắc khác. Trong đó màu đen là màu phổ thông nhất của các mẫu quần da, đây là món đồ lý tưởng nhằm mục đích là bạn phối hợp với áo đen, boots đen và túi xách màu đen để khoe phong cách “all black” (đen nguyên “cây”).
Chưa kể , màu đen còn gợi cảm giác bí mật , chiêm bao và cá tính cực “chất”. đó chính là lí do tại sao một số bộ outfit đen tuyền ngày một xuất hiện nhiều hơn trong cá tính đường phố. Chỉ cần một chiếc quần da màu đen, áo jacket màu đen, và một đôi combat boots màu đen căn bản , bạn đã sẵn sàng hóa thân thành cô nàng “chiến binh” .
3. Quần da màu sắc
Đối với những cô nàng thích vượt bậc hay phá cách thức hơn có khả năng tha hồ “nhấn nhá” với các loại quần da skinny màu sắc. thị phần thời trang xuất hiện rất nhiều kiểu quần da đa sắc màu để một vài nàng thuận lợi chọn lọc bên cạnh gam màu đen truyền thống. Điều quan trọng là bạn nên biết phương pháp chọn cho mình một mẫu quần màu sắc phù hợp trước đã rồi tuyển lựa thủ thuật quần áo đi kèm.
4. Quần da và áo khoác
Đây là một biện pháp phối đồ vô cùng dễ mặc và hợp lý với tất cả những cô nàng mà ko phải kén người mặc. Bạn có thể thỏa sức chọn nhiều kiểu loại áo khoác cùng các loại giày, boots khác nhau để có thể phối với quần da tới cả những buổi hẹn xã giao bình thường và cả các sự kiện trọng thể .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved