Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Đi tiểu gắt có nguy hiểm không ?


 tiểu rắt là hiện tượng thường gặp ở đấng mày râu , tình trạng này khiến bệnh nhân đi tiểu gắt khăn, nhiều trường hợp bị đau buốt dữ dội không dám đi tiểu. Thế nhưng, khi gặp phải triệu chứng này thì nhiều nam giới lại chủ quan hoặc e sợ không đi khám và chữa . Vậy, tiểu buốt có hiểm nguy không ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.
 tiểu khó là hiện trạng đau buốt lúc tiểu, thỉnh thoảng tất nhiên máu. Đây không phải là bệnh, mà chỉ là đặc điểm của một vài căn bệnh hoặc do tổn thương ở cơ quan sinh dục như :
  Mắc một bệnh xã hội : tiêu biểu là những bệnh như lậu cầu , giang mai, mụn rộp , nấm Chlamydia, …
  Bệnh về tuyến tiền liệt : Viêm tuyến tiền liệt hoặc u xơ tuyến tiền liệt cũng gây ra hiện tượng tiểu rắt cố nhiên máu.
  Nhiễm trùng đường tiểu : Sự xâm nhập trực tiếp và tiến công của một vài vi trùng từ bên ngoài có lẽ sẽ dẫn vào hiện trạng quá trình trình viêm nhiễm , từ đấy hình thành tiểu khó .
  Bệnh về đường tiết niệu : có thể là viêm niệu đạo, bệnh viêm bàng quang , sỏi thận, …. những căn bệnh này không chỉ gây tiểu khó mà còn dẫn vào biến chứng nghiêm trọng như suy thận kinh niên .
  Tóm lại, lúc có triệu chứng tiểu rắt hoặc tiểu ra máu, người nhiễm bệnh nên đi khám và đưa ra cách chữa sớm để tránh những hậu quả nghiêm trọng có khả năng xảy ra.



Xem thêm :
-
-
 Có 2 tác nhân chính dẫn tới chứng tiểu rắt ở nam giới :
  Do vi trùng : Có tới 80% một số trường hợp tiểu khó do vi trùng gây nên. Việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hoặc không đúng phương pháp , quan hệ tình dục không an toàn hay có thói quen nhịn tiểu, … sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập trực tiếp và gây viêm nhiễm đường tiết niệu.
  nóng trong người : tỉ lệ có cơ địa nhiệt hoặc ăn nhiều đồ ăn cay nóng , tiêu dùng nhiều chất kích thích, … sẽ dễ mắc chứng tiểu buốt .
  Lưu ý : tiểu khó không chỉ là nỗi lo sợ và lo sợ cho bệnh nhân mà đây còn là biểu hiện “cảnh báo” nhiều tình trạng bệnh nguy hiểm , cho thấy sức khỏe của bạn đang vướng mắc nghiêm trọng .
 tiểu khó không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh mà nó còn “tiềm tàng ” nhiều tình trạng bệnh nghiêm trọng . Chính cho nên , nếu như không khắc phục sớm sẽ dẫn tới biến chứng khôn lường :
  Ảnh hưởng đến sinh hoạt : tiểu gắt khiến người bị bệnh đi tiểu rắt khăn, thậm chí sợ đi tiểu. tình trạng này kéo dài gây ảnh hưởng vào sinh hoạt và công việc hàng ngày.
  nguy cơ mắc những bệnh khác : tiểu buốt có thể là dấu hiệu của một số bệnh hiểm nguy như viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm bàng quang , suy thận, viêm niệu đạo, …
  Gây bí tiểu cấp tính : Là hiện trạng bóng đái căng đầy, muốn đi tiểu nhưng người bị bệnh phải cố rặn mới tiểu được, lượng nước giải rất ít, lúc bệnh chuyển sang mãn tính sẽ gây quá trình trình viêm nhiễm ngược mẫu hoặc suy thận, bắt nạt dọa tính mạng người nhiễm bệnh .
  Ảnh hưởng vào sinh hoạt cặp vợ chồng : tiểu rắt lâu ngày sẽ khiến đấng mày râu không còn hứng thú với chuyện chăn gối, từ ấy tình cảm gia đình cũng bị ảnh hưởng.
  Tóm lại, tiểu rắt không thuần tuý là biểu hiện bệnh đơn giản, mà nó còn là triệu chứng của nhiều bệnh khác. Do ấy , lúc gặp phải hiện trạng này, người nhiễm bệnh nên vận dụng đưa ra cách chữa càng sớm càng tốt, nếu như không sẽ gây ra phần lớn tác hại .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved