Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Xét Nghiệm Bệnh Giang Mai.


- Hỏi: Thưa chuyên gia ! Em và bạn gái đã yêu nhau được hơn 1 năm nay, chúng em có quan hệ với nhau thường xuyên , khoảng 2 tuần gần dây em Bạn đọc có thể phát hiện bộ phận sinh dục của em nổi lên nhiều mụn nhỏ, màu đỏ, em tìm hiểu trên mạng thì rất giống với Sùi mào gà . Em đang rất lo ngại và hoang mang muốn đi xét nghiệm Sùi mào gà , nhưng em không biết quá trình xét nghiệm Sùi mào gà ra sao tốt nhất ? Mong được bác sĩ trả lời , xin cảm ơn thầy thuốc . (H. Khoa – 24 tuổi)
- trả lời : Bạn Khoa thân mến! xin cảm ơn bạn đã gửi uẩn khúc này vào cơ sở y tế , trường hợp của bạn có lẽ sẽ là bị Bệnh lý sùi mào gà qua làm tình không an toàn, ngoài ra cũng có thể là bị nhiễm thông qua tiếp xúc với mầm bệnh ở trong người bệnh khi có vết thương nhỏ hoặc là sức đề kháng của thân thể bị yếu. do đó khi thấy có những tín hiệu nghi ngờ là Bệnh lý sùi mào gà thì việc đi xét nghiệm rất là quan trọng.

Xem thêm :
-
-

cách thức xét nghiệm Bệnh sùi mào gà .
Xét nghiệm Bệnh lý sùi mào gà
 Có hai biện pháp xét nghiệm Căn bệnh sùi mào gà như sau:
- Xét nghiệm dịch:
Đối với một số trường hợp bị Bệnh sùi mào gà , thường thì virus Sùi mào gà có chứa trong dịch của người nhiễm bệnh (dịch âm đạo ở chị em nữ giới và dịch niệu đạo ở phái mạnh ). nếu người bị bệnh đi xét nghiệm, chuyên gia có lẽ sẽ sẽ đề xuất lấy dịch để làm kiểm tra .
- Xét nghiệm bằng mẫu vật: trước hết bác sỹ sẽ lấy trực tiếp những mẫu vật như nốt sùi, các u nhú để có thể làm xét nghiệm để có thể biết rằng trong những nốt sùi đó có chứa virus HPV không, khi đó mới đưa ra kết luận. kế bên ấy , xét nghiệm để có thể xem Sùi mào gà ở mức độ nào để có giải pháp chữa trị phù hợp .
 địa chỉ với đồ vật tiên tiến , cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu , cùng với đó là đội ngũ y bác sỹ y chuyên gia bậc nhất trong ngành y tế, phòng khám chúng tôi sẽ đưa ra một vài kết quả xét nghiệm xác thực lên vào 100%, trong khoảng ấy giúp chúng ta nhận biết sớm và chữa trị kịp thời nhằm mục đích là có kết quả cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved