Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không?

  bao quy đầu bị viêm thường xuất hiện một số biểu hiện như có cảm giác ngứa, nóng rát ở cậu nhỏ , bao quy đầu có nổi mụn và sưng đỏ, lúc bệnh nặng hơn sẽ xuất hiện chất dịch màu trắng đục có mùi hôi khó chịu , khi lộn lên mặt trong của bao quy đầu bị sung huyết, viêm loét . những triệu chứng của viêm nhiễm bao quy đầu không chỉ khiến nam giới gặp khó chịu trong sinh hoạt mà còn tai hại vào sức khỏe đặc thù là khả năng sinh sản.

hậu quả lúc nam giới bị bệnh lý viêm bao quy đầu ?
  tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu nhiễm ví như không Bạn đọc có thể phát hiện sớm và chữa kịp thời sẽ gây ra một số ác hại nghiêm trọng sau:
- Gây hiếm muộn
  khi bao quy đầu bị viêm chất dịch được tiết ra sẽ đi theo tinh trùng vào âm đạo của phái đẹp , phá hoại tế bào tinh trùng, làm giảm chất lượng hoạt động của tinh trùng dẫn tới vô sinh hiếm muộn .

Xem thêm :
-
-

- Gây nhiễm trùng
  bệnh viêm bao quy đầu rất dễ truyền nhiễm tới một vài bộ phận như: tuyến tiền liệt, tinh hoàn, mào tinh hoàn, đường ống dẫn tinh. giả dụ không được Mọi người có thể phát hiện sớm và điều trị kịp thời tại một số bộ phận này sẽ bị nhiễm trùng gây ngụy hại tới sức khỏe sinh sản của phái mạnh .
- Gây trở lực chức năng sinh lý
  Kéo dài hiện trạng hiện tượng viêm nhiễm sẽ khiến bao quy đầu bị kết dính, làm bệnh bao quy đầu hẹp và khiến cho các dây thần kinh luôn trong tình trạng mẫn cảm gây ra rối loạn cương dương, hiện tượng xuất tinh sớm trong làm tình . Điều này ảnh hưởng rất lớn tới khả năng trong chuyện đó của nam giới .
Gặp ngay thầy thuốc để có thể có hướng đưa ra cách chữa tốt nhất
- lây nhiễm bệnh cho bạn tình
  Trong quy trình làm tình các vi trùng tại vùng bệnh viêm nhiễm sẽ đi thẳng vào âm đạo của phái yếu khiến họ dễ mắc phải những bệnh như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,… là tác nhân gây hiện tượng vô sinh ở chị em phụ nữ .
- Ảnh hưởng vào tâm lý, sinh hoạt
  những biểu hiện của viêm nhiễm bao quy đầu khiến bạn luôn cảm thấy khó khăn , mỏi mệt , thiếu tự tín trước bạn tình, suy giảm thèm muốn tình dục trong khoảng đó ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng , chất lượng cuộc sống.
  để tránh những hậu quả không mong muốn của bệnh lý viêm bao quy đầu gây ra, khi Nhận biết một số tín hiệu dị kì ở bộ phận sinh dục của mình nam giới cần chủ động tìm gặp thầy thuốc sớm để được kiểm tra thăm khám và chẩn đoán chuẩn xác nguyên nhân gây bệnh. Một cơ sở y tế mà bạn có lẽ sẽ tin tưởng để có thể đưa ra cách chữa , những chuyên gia chuyên về nam khoa, giàu kinh nghiệm , giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra quá trình chữa bệnh thích hợp và hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved