Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Bao quy đầu bị viêm và một số hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng

bệnh viêm bao quy đầu , viêm quy đầu là bệnh nam khoa khá phổ thông và hơi hiểm nguy với sức khỏe của nam giới , bệnh rất dễ Nhận biết và đưa ra cách chữa . tuy nhiên là , ví như chữa không kịp thời hoặc không đúng, không hiệu quả dẫn vào bao quy đầu bị viêm mạn tính thì có lẽ sẽ gây nhiều ác hại nghiêm trọng . Dưới đây những bác sỹ sẽ cho bạn biết những ác hại do bệnh viêm bao quy đầu gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe của đàn ông ra sao tốt nhất ?

viêm bao quy đầu gây các ác hại nguy hiểm như:

- Dẫn vào vô sinh hiếm muộn

Trong phác đồ quan hệ tình dục , một vài vi trùng gây viêm nhiễm sẽ đi đến âm đạo cùng với tinh lực , làm giảm chất lượng hoạt động của tinh trùng, phá hoại tế bào trứng và tinh trùng, dẫn tới chứng vô sinh hiếm muộn .

- trở lực chức năng sinh lý

Trong thời gian viêm quy đầu, vùng tâm thần cảm ứng tình dục của quy đầu chịu tác động thương tổn của chứng viêm, làm cho nam giới dễ bị bệnh xuất tinh sớm trong khi làm tình , hiểm nguy hơn là chứng Liệt dương.



Xem thêm :
-
-

- Viêm thằng nhỏ

Trong bao quy đầu có tuyến bã, tiết ra lượng bã nhờn tương đối lớn. bệnh bao quy đầu hẹp hoặc bao quy đầu quá dài làm cho bã nhờn chẳng thể tiết ra ngoài phối hợp với nước giải thành "bựa sinh dục". Bựa sinh dục là môi trường tuyệt vời cho vi trùng và nấm tăng trưởng , dẫn đến viêm đầu thằng nhỏ và viêm bao quy đầu .

- Khô tắc quy đầu:

Do bệnh viêm bao quy đầu là một loại tình trạng bệnh gây tổn hại tương đối nguy hiểm , không chỉ ảnh hưởng tới mỹ quan và kết cấu sinh lý thông thường của quy đầu mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng đời sống tình dục của các cặp vợ chồng .

- tổn thương chức năng của thận

"dương vật " bị viêm, các vi khuẩn , nấm sẽ xâm nhập lên vào niệu đạo, gây viêm đường tiểu, dần dần dẫn vào hẹp đường niệu đạo, gây khó chịu trong việc đi tiểu. nếu như hiện trạng này diễn ra trong thời kì dài, chức năng của thận bị thương tổn là điều khó tránh khỏi.

- nguy cơ bị ung thư cao

Bao quy đầu quá dài hay bệnh hẹp bao quy đầu đều có lẽ sẽ dẫn vào ung thư "dương vật ". Nghiên cứu khoa học tiên tiến cho biết , bựa sinh dục là một trong một vài lý do gây ung thư, theo thăm dò , 85 - 90% người bị ung thư "vùng kín nam " đều là do bệnh lý hẹp bao quy đầu hoặc bao quy đầu quá dài dẫn tới bị bệnh viêm bao quy đầu , viêm quy đầu và gây ác hại ung thư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved