Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Phì đại tuyến tiền liệt – một số tác nhân cần biết


 Phì đại tuyến tiền liệt là hiện tượng tuyến tiền liệt to lên dị kì chèn ép niệu đạo và bóng đái gây đớn đau và khó trong việc tiểu tiện. Phì đại tuyến tiền liệt thường xảy ra ở nam giới tuổi trung niên gây ảnh hưởng vào sinh hoạt tư nhân cũng như tâm lý người bị bệnh . Vậy tác nhân dẫn vào tình trạng phì đại tuyến tiền liệt là gì? Khám nam khoa ở đâu tốt lúc không may mắc bệnh ? Bài viết dưới đây sẽ trả lời về vấn đề này.
nguyên nhân dẫn tới phì đại tuyến tiền liệt
  Theo những thầy thuốc , có rất nhiều lý do dẫn đến phì đại tuyến tiền liệt được Báo cáo như sau:
  lý do khách quan:
   Như đã nói, phì đại tuyến tiền liệt thường xảy ra ở lứa tuổi trung niên, ở độ tuổi này lượng testosterone và hormone suy giảm đáng đề cập từ đó làm giảm nguy cơ miễn dịch của thân thể và giảm ham muốn tình dục. tỉ lệ càng lớn tuổi càng có khả năng mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt.
   nam giới mắc một vài bệnh về đường tiết niệu, viêm nhiễm bàng quang , viêm vùng chậu, rối loàn chức năng tuyến giáp, rối loàn nội tiết tố sinh dục… cũng có khả năng mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt



Xem thêm :
  lý do chủ quan:
  Thói quen ăn uống không điều độ: có thói quen ít uống nước, bỏ bữa, ăn uống thiếu chất dinh dưỡng hoặc ăn quá nhiều chất béo…
     thường xuyên dùng một số chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, nước uống có gas… làm suy giảm đề kháng trong cơ thể .
    Lười vận động , thường đứng hoặc ngồi lâu một chỗ
nhiều lần tiếp xúc hóa chất độc hại có nguy cơ mắc phì đại tuyến tiền liệt
  Làm việc trong môi trường ô nhiễm, nhiều lần tiếp xúc với nhiều hóa chất độc hại, khí thải công nghiệp... làm vi trùng trong khoảng bên ngoài xâm nhập lên vào vùng kín và gây bệnh.
  đàn ông gặp phải bao tay trong cuộc sống, công việc hoặc bị stress kéo dài cũng dẫn đến hiện trạng phì đại tuyến tiền liệt.
Cần làm gì khi bị phì đại tuyến tiền liệt
  để có thể phòng tránh phì đại tuyến tiền liệt cũng như tạo hiệu quả khi đưa ra cách chữa bệnh, một vài thầy thuốc khuyến cáo:
     đàn ông nên ăn uống đầy đủ một vài chất đồ ăn đặc trưng là một vài dinh dưỡng giúp tăng cường sinh lực, bổ thận, tráng dương.
   Uống làng nhàng 2l nước mỗi ngày nhằm mục đích là đào thải một số chất độc hại ra khỏi cơ thể , lúc mắc tiểu thì nên đi tiểu ngay tránh hiện trạng nhịn tiểu
  thường xuyên di chuyển , luyện tập thể dục thể thao nhẹ nhõm như đi bộ, tập yoga…
     Có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lí , không nên thức quá khuya
     Luôn giữ cho tâm cảnh vui vẻ, thả sức .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved