Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Nguyên nhân gây ra bệnh giang mai

Bệnh giang mai là một căn bệnh xã hội xuất hiện trong khoảng rất lâu chính yếu lây qua đường tình dục do không sử dụng các cách thức an toàn. Bệnh giang mai là do một loại xoắn khuẩn giang mai gây ra con đường lây lan   chính yếu của bệnh giang mai là thông qua làm tình không an toàn không những thế bệnh có khả năng lây nhiễm qua các vết trầy xước trên da hay lây truyền từ người của mẹ sang người con .

Bệnh giang mai ví như không Nhận biết và chữa trị kịp thời có lẽ sẽ dẫn đến nhiều biến  chứng nghiêm trọng thậm chí là đe dọa vào tính mệnh của người bệnh .

dấu hiệu Mọi người có thể phát hiện bệnh giang mai
người bị bệnh giang mai sẽ trải qua những giai đoạn sau:
thời kỳ 1:
Ở vị trí xúc tiếp với vi trùng , bệnh xuất hiện một số vết loét cứng, nhỏ, không đau. một vài vết loét này tồn tại kéo dài từ 3 vào 6 tuần sau đó sẽ tự lành mà không cần chữa .
thời kỳ 2 :
Xuất hiện nốt ban ráp, màu nâu đỏ trên khắp cơ thể bao gồm cả lòng bàn tay, lòng bàn chân. những tín hiệu khác có lẽ sẽ bao gồm sốt, nổi hạch, đau họng, rụng tóc từng mảng, đau đầu, sụt cân, đau cơ và mệt mỏi .



Bài cùng chuyên mục :
-
-
thời kỳ ủ bệnh:
giả dụ bệnh giang mai không được đưa ra cách chữa trong giai đoạn 2 , mặc dầu bệnh tự khỏi nhưng vi khuẩn đã đi tới máu và tồn tại trong cơ thể , có khả năng tiềm tàng trong nhiều năm.
thời kỳ 3:
Trong giai đoạn cuối của bệnh giang mai, bệnh có khả năng phá hủy những cơ quan quan trọng của cơ thể như tim, mạch máu , não, tâm thần , mắt, gan, xương khớp. người mắc bệnh có thể bị một vài hậu quả như viên màng não, đột qụy, mất trí tưởng và đau tim với những hậu quả không lường thậm chí có thể tử vong.

lý do gây ra bệnh giang mai
lên đường trong khoảng nhiều con đường khác nhau bên cạnh đó con đường chủ yếu   là qua làm tình với những bệnh nhân bệnh. Nhiều bệnh nhân giang mai tự đặt ra uẩn khúc lý do nào mình mắc bệnh ? Sau đây là câu tư vấn của một số thầy thuốc giỏi chuyên môn :
lây truyền qua đường tình dục
Đây là con đường lây truyền chính yếu chiếm 95%. những người nhiễm bệnh trong khoảng 1 năm đầu thì tính truyền nhiễm của bệnh rất lớn. Trong thời gian này trên bề mặt da hoặc niêm mạc bị tổn thương có một lượng lớn xoắn khuẩn giang mai, rất dễ lây nhiễm cho đối phương qua làm tình .
lây truyền trong khoảng mẹ sang thai nhi
những phái đẹp trong giai đoạn thai nghén mắc bệnh giang mai thì xoắn khuẩn giang mai có thể thông qua nhau thai và tĩnh mạch rốn đi đến truyền nhiễm cho thai nhi, gây viêm tử cung, hiện tượng thường xảy ra đối chị em phụ nữ mang thai sau 4 tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved