Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Bệnh sùi mào gà ở nữ có hiểm nguy không


Theo Báo cáo Con số từ Bộ Y Tế, trong tổng số phái đẹp mắc ung thư cổ tử cung có tới 95% số lượng người có tiền sử Bệnh lý sùi mào gà .
Vậy theo bạn, Bệnh lý sùi mào gà ở nữ có nguy hiểm không? Hãy lắng nghe lời trả lời của những bác sỹ chuyên khoa nhằm mục đích là có câu giải đáp cụ thể nhất cho vấn đề này.

Bệnh lý sùi mào gà là bệnh gì?
Ngay mẫu tên gọi, chúng ta liên tưởng được phần nào về bệnh.
Bệnh lý sùi mào gà là bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, do virus HPV (Human Papilloma) gây nên.
Ở chị em , bệnh tín hiệu ở “vùng kín” (môi lớn hay nhỏ âm đạo, tử cung). Trong một trường hợp quan hệ bằng mồm , hậu môn (đồng giới) thì tín hiệu bệnh sẽ ở vị trí ấy .

đặc điểm của bệnh sùi mà gà ở chị em
từ thời kì mắc bệnh 1 – 8 tháng có khả năng phụ nữ sẽ không có dấu hiệu , hoặc triệu chứng ít nhiều tùy theo cơ địa của từng người.
một số nốt mụn cóc, hoa lơ mọc và lan rộng theo thời gian nhiễm bệnh, dần thành sùi như mào gà.



Xem thêm :
nếu như không để ý đến một vài đổi thay của “âm vật ” hằng ngày thì khó chịu có lẽ sẽ Nhận biết được Bệnh lý sùi mào gà sớm – trừ khi đi khám , thăm khám lâm sàng .

Sùi mào gà – nỗi lo sợ của phái yếu
bản chất của Bệnh sùi mào gà là dễ lây nhiễm , ở giác độ xúc tiếp trực tiếp (quan hệ) và gián tiếp (trang bị của người bệnh ).
Một khi những nữ giới mắc Bệnh lý sùi mào gà :
    Lây bệnh cho chồng, cho bạn tình: vốn dĩ thời kì ủ bệnh là 1 – 8 tháng nên khó Người bệnh có thể phát hiện bệnh. Việc quan hệ với sẽ không sử dụng các giải pháp an toàn – vô tình lây bệnh cho bạn tình.

    Lây bệnh cho thai nhi nếu các chị em nữ giới mắc bệnh lúc đang mang thai. Điều này dẫn vào trẻ sinh ra dễ bị Căn bệnh sùi mào gà bẩm sinh, kéo theo là một số tác hại gây mù lòa, họng nhiễm trùng…

Có mẹo nào để có thể bệnh không nghiêm trọng vào sức khỏe
    hiện tượng viêm nhiễm , lở loét: những vết thương tổn do virus gây ra ở “vùng kín”, miệng hay hậu môn đều sẽ lở loét, lan rộng gây đớn đau cũng như mất tự tín , khó khăn cho những người bị bệnh .

    Ung thư cổ tử cung – tắc đường sinh sản: có thể ban đầu phát bệnh không có ảnh hưởng gì lớn tới sức khỏe, nhưng lâu sẽ dẫn đến ung thư cơ quan sinh dục, tắc đường sinh sản.

    Điều này có tác động không nhỏ đến sức khỏe cũng như hạnh phúc cặp vợ chồng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved