Tăng like

Tăng like
Tăng like
Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Ra khí hư có màu là bệnh gì và bí quyết chữa trị ?

    Chào bác sĩ , em tên Hường, gần đây em có đặc điểm là ra khí hư ra nhiều và có màu. Em không hiểu đã bị bệnh gì và em đang rất hoang mang. Xin bác sĩ tư vấn giúp ra khí hư có màu là bệnh gì và cách chữa như thế nào tốt nhất ? Em nên khám phụ khoa ở đâu tại Sài Gòn ?  Em xin cám ơn. Kim Hường – Quảng Bình
    Chào Hường, trước hết   xin cám ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi uẩn khúc về cho phòng khám . Về vấn đề mà bạn đang câu hỏi là ra khí hư có màu là bệnh gì và giải pháp chữa , các thầy thuốc chuyên khoa xin tư vấn với bạn như sau:
    Khí hư cò màu là một trong các biểu hiện khí hư bất thường ở chị em phụ nữ .Trường hợp này làm ảnh hưởng phần lớn tới thân thể cũng như là cơ quan sinh sản của phụ nữ .

một số tác nhân chính yếu làm khí hư có màu
- Do chu kỳ kinh nguyệt: thông thường trước và sau các chu kỳ kinh nguyệt vài ngày có thể có hiện tượng ra nhiều khí hư và khí hư thường có màu vàng nhạt hoặc màu nâu, thậm chí có lẫn một ít máu. tuy thế , trường hợp này là dứt điểm thường ngày nên bạn không cần quá lo lắng .



Bài liên quan :
- Do viêm âm đạo: phổ biến nhất là viêm âm đạo do nấm men Candida hoặc Trichomonas gây ra. Đối với trường hợp này, khí hư xuất hiện hiện tượng khác thường như: có màu vàng xanh, nhạt hoặc sẫm, cùng lúc lượng khí hư cũng tăng lên.

Viêm âm đạo là một trong một vài nguyên nhân khiến khí hư ra nhiều
- Viêm cổ tử cung: lúc bị viêm cổ tử cung nhiều người thường xuất hiện hiện trạng ra nhiều khí hư có màu vàng hay màu xám tất nhiên đó chính là mùi hôi rất đặc trưng . Thậm chí có trường hợp khí hư ra nhiều như dạng mủ.
- chị em đang mang thai: một số thai phụ lúc mang thai do nội tiết tố thay đổi và môi trường âm đạo không ổn định sẽ xuất hiện một số hiện tượng như là: khí hư ra nhiều hơn thông thường , khí hư chuyển trong khoảng màu trắng sang màu vàng nhạt. các tín hiệu khí hư này giả dụ cố nhiên có mùi và ngứa rát âm đạo, cửa mình thì chị em cần đi khám bác sỹ lập tức . ngoài ra , đối với trường hợp vùng kín không có mùi và không bị kích ứng âm đạo thì thai phụ không cần suy nghĩ tiêu cực vì đây là hiện tượng sinh lý rất bình thường .

chữa khí hư ra màu ra sao tốt nhất ?
    Theo những chuyên gia chuyên khoa lúc bạn cảm thấy khí hư có màu thì nên vào những cơ sở chuyên khoa chất lượng nhằm mục đích là kiểm tra . Sau lúc rà soát một vài thầy thuốc sẽ chuẩn đoán lý do cũng như là biện pháp đưa ra cách chữa hợp lý để có thể giải quyết tình này và tránh làm ảnh hưởng đến thân thể cũng như nguy cơ sinh sản về sau.
Tuyệt đối không đến những cơ sở chui hay kém chất lượng để thực hiện khám đưa ra cách chữa để tránh làm ảnh hưởng tới việc chữa trị .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved