Tăng like

Tăng like
Tăng like
Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Cắt bao quy đầu dài có đau không?


HỎI: Chào chuyên gia ! Em năm nay 21 tuổi, từ nhỏ đến nay , mỗi khi "dương vật " của em cương cứng thì bao quy đầu tuột xuống được rất ít, tiểu tiện cũng khá khó khăn , vừa mới đây mỗi lúc “gần gũi ” với bạn gái thì cảm thấy khá đau nhức. Nghe bạn bè bảo giả dụ em đi cắt dài bao quy đầu thì có khả năng khắc phục một vài vấn đề này. bác sỹ cho em hỏi cắt dài bao quy đầu có đau không, có phải nằm viện lâu không, có ảnh hưởng gì tới một vài chức năng sinh lý sau này không? Mong các thầy thuốc tư vấn giúp em, em xin cảm ơn !
(Quốc Hùng – Vĩnh Long)
giải đáp : Chào Hùng! cảm ơn bạn đã yên tâm và gửi khúc mắc đến chuyên mục tư vấn . Sau đây bác sĩ sẽ đáp câu hỏi của bạn.
Theo một vài gì bạn biểu thị thì có lẽ sẽ bạn đã bị bệnh hẹp bao quy đầu . Với một số trường hợp như bệnh hẹp bao quy đầu , bao quy đầu dài thì phương án chữa trị tốt nhất là phẫu thuật cắt dài bao quy đầu .



Xem thêm :

một số vấn đề hay gặp lúc bị hẹp/bệnh lý dài bao quy đầu :
- Gây khó chịu , đau rát mỗi lúc đi tiểu.
- hạn chế sự phát triển của dương vật .
- Gây quá trình trình viêm nhiễm do vi khuẩn ứ đọng trong khoảng nước tiểu khi lỗ dỡ nước giải quá nhỏ khi bị hẹp hoặc bệnh bao quy đầu dài .
- Đau khi cương cứng, gây bệnh xuất tinh sớm , không xuất tinh được gây kiệt sức , thậm chí là liệt dương.
để xử lý một số tình trạng trên bạn nên cắt dài bao quy đầu . Vậy cắt bao quy đầu có đau không?
cắt dài bao quy đầu là một giải phẫu hơi đơn giản. phẫu thuật này có gây đớn đau hay không thì lại tùy vào tới từng biện pháp giải phẫu .
Có 3 cách phổ quát là
- tiểu phẫu theo cách thức truyền thống
- giải phẫu bằng laze
- kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo kỹ thuật Hàn Quốc
phụ thuộc trường hợp chừng độ mà một vài chuyên gia sẽ đưa ra cách tiểu phẫu , nhưng bây giờ phương pháp được tiêu dùng nhiều nhất là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo kỹ thuật Hàn Quốc (kỹ thuật hiện đại và tuyệt vời nhất trong điều trị hẹp và bệnh lý dài bao quy đầu ).

vì sao bạn nên chọn công nghệ xâm lấn tối thiểu theo kỹ thuật Hàn Quốc?
1. thực hiện trong khoảng 20 phút, không đớn đau , không rò rỉ máu , tính thẩm mỹ cao, phòng tránh việc để có thể lại sẹo vào mức tối đa.
hai . có khả năng đi tiểu sau 6 - 8 giờ lúc phẫu thuật cắt dài bao quy đầu xong.
3. Nhanh lành vì vậy bệnh nhân không cần nằm viện và khoảng một tuần sau là có thể sinh hoạt thường ngày .
4. Do cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu nên vết thương nhỏ, nhanh lành, bạn chỉ cần khoảng 7 - 8 ngày nhằm mục đích là sinh hoạt như thông thường .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved