Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Biến chứng của bệnh lậu

  lậu cầu là một trong những một căn bệnh xã hội nguy hiểm được lây lan qua việc làm tình . lúc có các triệu chứng của bệnh lậu , người bệnh cần gấp rút tới phòng khám chuyên khoa để làm xét nghiệm, rà soát và đưa ra cách chữa sớm nhằm mục đích là ngăn chặn nguy hại khôn lường do lậu gây ra.

lậu cầu lây lan như thế nào?
- bệnh lậu truyền nhiễm cốt yếu là qua việc làm tình . vi rút bệnh lậu có khả năng truyền nhiễm qua tinh dịch, dịch âm đạo hay máu.
- Việc tiếp xúc với những vết trầy xước ở da, việc sử dụng chung một số dụng cụ vệ sinh, xống áo ....cũng là một vài lý do gây nên lậu .
- lậu cầu cũng có khả năng lây nhiễm từ mẹ sang con hoặc thông qua việc truyền máu.

Tin liên quan :



những nguy hại mà bệnh lậu gây ra
- Gây hiện tượng vô sinh : lậu cầu ví như không được đưa ra cách chữa có thể gây ra nhiều vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng cho cả nam và nữ.
Đối với chị em nữ giới , bệnh có lẽ sẽ khiến cho vòi trứng bị tổn thương và gây ra hiếm muộn hay tăng nguy cơ bị chửa ngoài tử cung.
Đối với đấng mày râu , bệnh lậu có lẽ sẽ gây viêm mào tinh, nếu không được chữa trị đúng phương pháp có thể dẫn đến hiện tượng vô sinh .
lậu mủ không chỉ ảnh hưởng bản thân mà còn truyền nhiễm nhửng người quanh đó
- Viêm vùng chậu: Xảy ra ở chị em phụ nữ , nhất là những chị em nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Virus lậu cầu thâm nhập theo đường âm đạo rồi phát triển lên tử cung, vòi trứng và gây viêm toàn bộ khu vực này.
- bệnh lậu ở mồm : Đây là biến chứng thường gặp với số lượng người thích quan hệ tình dục bằng mồm . bệnh lậu ở mồm gây kích thích họng và tuyến amidan dẫn tới tình trạng đau họng, sưng đỏ vòm họng, amidan. Trường hợp này gây khó cho việc ăn uống, làm lở loét và quá trình trình viêm nhiễm tiện lợi lan rộng.
- thương tổn mắt: Thường là do mắt có xúc tiếp với vi khuẩn lậu , trường hợp này cốt yếu gặp phải ở trẻ sinh ra từ thai phụ mắc lậu cầu . lậu mắt có lẽ sẽ gây viêm, đau, sưng đỏ hay thậm chí có thể làm mù mắt.
- Nhiễm trùng máu: bệnh lậu khuẩn có lẽ sẽ theo đường máu và gây ra quá trình trình viêm nhiễm ở nhiều cơ quan khác nhau trong thân thể người nhiễm bệnh . Thường có một vài dấu hiệu như sốt cao, người nổi mẫn....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved