Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Bạn biết gì về viêm cổ tử cung



Cổ tử cung là đoạn ống thông âm đạo với tử cung. Ở điều kiện bình thường cổ tử cung ít có lẽ sẽ bị hiện tượng viêm nhiễm bởi cổ tử cung cũng có vai trò trong việc sẽ ngăn cản vi rút ngược mẫu trong khoảng âm đạo tới tử cung.
tuy vậy nhưng , lúc xuất hiện những những hành vi thô bạo trong hoạt động tình dục, trình tự sinh nở , phá bỏ thai gây thương tổn cổ tử cung, hay không chú ý giữ vệ sinh, hoặc những quá trình trình viêm nhiễm ở cửa mình - âm đạo không tìm hiểu khám phụ khoa ở đâu Sài Gòn và được chữa trị , cũng như sức đề kháng của thân thể yếu thì đây là điều kiện thuận tiện để có thể vi khuẩn ngược chiếc gây viêm cổ tử cung.
 thông thường , viêm cổ tử cung thường chia làm 2 loại là cấp tính và kinh niên
 - Viêm cổ tử cung cấp tính: xuất hiện nhiều dịch, mủ có màu vàng hoặc xanh. Có khi đau bụng dưới hay lưng. ví như thời kỳ này không được chữa hoặc chữa trị không bệnh sẽ trở thành mãn tính .

Bài liên quan :

 - Viêm cổ tử cung kinh niên : dịch tiết âm đạo ra nhiều, có màu trắng sữa, dạng nhầy hoặc trong khí hư có một số sợi máu hoặc ra máu khi quan hệ tình dục , có tất nhiên ngứa cửa mình , đau bụng dưới hoặc dây lưng , thường thấy nặng vùng chậu, đau bụng kinh hoặc kinh nguyệt không đều .
Viêm cổ tử cung nếu như kéo dài mà không được điều trị có thể dẫn tới viêm nhiễm da cổ từ cung và gây ra một vài biến chứng nguy hiểm khác như:
 - Gây ra vô sinh : Viêm cổ tử cung làm mất thăng bằng độ pH trong môi trường âm đạo giúp cho vi rút “cư trú ” phát triển làm cản trở liệu trình thụ thai ở nữ giới .
 - Ảnh hưởng quan hệ tình dục : Viêm cổ tử cung nặng làm cho việc quan hệ tình dục khó chịu , thậm chí nhiều phái yếu chẳng thể làm tình do cảm giác đớn đau từ đó ảnh hưởng hiểm nguy vào đời sống tình dục.
 - nguy cơ ung thư: Bệnh viêm cổ tử cung nếu như không được điều trị hoặc chữa trị không bệnh tái phát nhiều lần dẫn tới viêm da cổ tử cung, thậm chí là ung thư cổ tử cung.
 một vài gì mà bệnh viêm cổ tử cung gây ra cho chị em phụ nữ là rất nặng nại . để có thể phòng tránh bệnh viêm cổ tử cung phái đẹp nên để ý vệ sinh “vùng kín” sạch sẽ hằng ngày, vệ sinh trước và sau lúc quan hệ, vệ sinh trong ngày “đèn đỏ”. lúc Bạn đọc có thể phát hiện có khí hư   ra nhiều, có mùi hôi cần vào ngay một vài phòng khám chuyên khoa để khám và chữa kịp thời đi không nên ủ bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved