Tăng like

Tăng like
Tăng like
Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Chữa u xơ cổ tử cung có khó khăn không?

thường ngày , cũng như các bệnh lý phụ khoa khác, ở thời kỳ đầu, bệnh u xơ cổ tử cung không có tín hiệu đặc biệt , các triệu chứng mà phụ nữ có thể gặp là Rối loạn kinh nguyệt, khí hư ra nhiều, thời gian có kinh kéo dài hơn bình thường và có thể đau bụng do tử cung co bóp mạnh... giả dụ không tìm hiểu khám phụ khoa ở đâu TpHCM để  khám chữa kịp thời sẽ dẫn đến các tai hại khôn lường như ung thư, vô sinh hiếm muộn .

U xơ cổ tử cung là một vài cục bướu thịt có thể nằm ngoài bìa, trong thành hoặc lọt trong lòng tử cung. Đây là loại u lành tính thường thấy nhất của tử cung. khi oestrogen trong thân thể tăng nhiều , u xơ cổ tử cung thường to ra do sự tăng sinh các sợi cơ, mô cơ ở thành tử cung.
                          
một số chuyên gia tại cơ sở y tế khám phụ khoa ở HCM xác định hướng chữa trị cho người mắc bệnh u xơ cổ tử cung dựa trên một số đặc tính sau:



- Khối u xơ cổ tử cung đã gây ra biểu hiện ở người mắc bệnh hay chưa. Trường hợp đã có triệu chứng thì nhất định cần điều trị .

- thầy thuốc cần căn cứ tới việc người nhiễm bệnh có muốn sinh con sau này nữa không? Đối với từng đối tượng tùy thuộc tới mong muốn sinh con mà những bác sĩ sẽ đưa ra một vài cách thức chữa trị thích hợp nhất.

- Cần căn cứ vào vị trí của một vài khối u xơ.

- Căn cứ đến tuổi của người mắc bệnh , đang trong độ tuổi sinh đẻ hoặc đã đến tuổi mãn kinh hay chưa...

những biện pháp đưa ra cách chữa bệnh u xơ cổ tử cung cho phụ nữ :

ngày nay , y học tiên tiến có một số phương pháp chữa trị bệnh u xơ cổ tử cung như sau:
    đưa ra cách chữa bằng thuốc
ví như bệnh u xơ cổ tử cung có ít triệu chứng thì có thể theo dõi và chữa trị bằng thuốc. hiện giờ có một vài loại thuốc chữa u xơ cổ tử cung như: Ibuprofen, Acetaminophen, một vài loại thuốc tránh thai hoặc chất đồng vận GnRHa.

không những vậy , các chuyên gia chỉ nêu ra để những bạn tham khảo và có thêm hiểu biết về thủ thuật chữa trị u xơ cổ tử cung bằng thuốc. Còn việc tiêu dùng nhất định cần được sự chỉ thị của một vài y bác sỹ chuyên khoa, tuyệt đối chị em không tự ý dùng khi chưa có sự cho phép của bác sĩ và không được tự tiện mua thuốc về nhà điều trị . Điều này có thể gây nghiêm trọng cho tính mạng của chính chị em .
    điều trị u xơ cổ tử cung bằng cách giải phẫu
Theo khuyến cáo của những y chuyên gia , lúc u xơ cổ tử cung đã gây nên các dấu hiệu ở mức độ trung bình hoặc có các biểu hiện rõ ràng thì cần được đưa ra cách chữa sớm và nên lựa chọn cách điều trị bằng tiểu phẫu . phẫu thuật u xơ cổ tử cung thì tùy từng cơ sở, tùy theo hiện trạng và hoài vọng của người mắc bệnh mà có lẽ sẽ mổ bằng nội soi hoặc mổ hở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved