Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Chẩn đoán bệnh herpes sinh dục ở nam


Bệnh mụn rộp sinh dục (mụn giộp ) là bệnh lây qua đường tình dục là cốt yếu với mức độ hiểm nguy tương đối cao, bệnh do virus HSV gây ra và thường có 2 loại HSV-1 và HSV-hai . Cũng giống như ở chị em nữ giới thì ở phái mạnh bệnh cũng thường gây ra những một số mụn nước ở mồm , môi, mắt và bộ phận sinh dục. Vậy làm sao nhằm mục đích là chẩn đoán bệnh mụn giộp ở nam? sau đây những chuyên gia sẽ cung cấp một vài tin tức nhằm mục đích là tư vấn vấn đề này.

Xem thêm : phòng khám đưa ra cách chữa Bệnh sùi mào gà ở HCM
Chẩn đoán bệnh mụn rộp sinh dục ở nam làm sao tốt nhất ?
 Sau khi nhiễm virus trong khoảng 1 - 3 tuần thì ở nam giới sẽ xuất hiện một số triệu chứng của bệnh. lúc mới phát bệnh thì rất khó Nhận biết , chỉ có khả năng nhận ra lúc Nhìn vào kỹ hoặc tới lúc người bị bệnh có những tín hiệu vượt bậc như:
- xung quanh bộ phận sinh dục của nam giới khởi đầu bị nóng rát, ngứa râm ran và đương nhiên cảm giác đau nhức.
- Sau một số ngày, sẽ xuất hiện một số mụn đỏ rồi chuyển sang một số mụn nước hàng vàng, Lúc đầu chỉ 1 hoặc 2 mụn rồi sau đấy phát triển lên thành thành từng mảng hoặc từng cụm.



Xem thêm : khám nam khoa tại đâu đảm bảo ở HCM
- một vài mụn này có thể vỡ ra thành các vết lở loét, sau đó khô lại và đóng vảy sau đó 5 – 15 ngày có thể tự khỏi. Điều này làm cho nhiều người lầm tưởng là bệnh đã khỏi nhưng bản chất là virus trong thân thể vẫn đang phát triển.
- tuy vậy , người bệnh còn tất nhiên một số đặc điểm khác như sốt, nhức đầu, mỏi mệt , đau khi đi tiểu, hạch bạch huyết sưng…
- Ở phái mạnh , những mụn nước thường mọc tại rãnh quy đầu, lỗ niệu đạo, bao quy đầu, bìu và của quý , đồng thời các mụn này có khả năng mọc ở mồm và hậu môn giả dụ người bệnh có làm tình qua một vài đường này.
 để có thể tránh lầm lẫn bệnh với một số tình trạng bệnh khác, bạn nên tới một vài phòng khám chuyên khoa để có thể được chuyên gia làm kiểm tra và làm các xét nghiệm cần thiết nhằm mục đích là được chẩn đoán bệnh chính xác .thông thường bác sĩ sẽ vận dụng lấy cái mô của một số vết loét và thăm khám virus, hoặc lấy cái máu để có thể xem virus HSV có trong máu không nhằm mục đích là từ ấy xác định có bị mụn giộp hay không.
 người bị bệnh không nên tự tiện đi tậu thuốc về nhà điều trị vì dễ gây ra các tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn gây khó cho việc chữa sau này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved