Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Tôi bị viêm âm đạo, ông xã đi cả đêm không về

Đã hơn một tháng, ông xã bị tôi “cấm vận” vì tôi bị bệnh, huyết trắng ra nhiều, có mùi hôi khó chịu . chuyên gia nói tôi bị viêm âm đạo. không hề chỉ vì tôi hổ hang mà còn là do mỗi lần quan hệ.

Tôi đau rát lắm,thế là giới hạn lại đột ngột, chắc ảnh mất hứng, nằm quay lưng lại với tôi. các chuyên gia chẳng người nào nói câu nào nữa. trong khoảng khi bị viêm âm đạo, tôi không còn thấy ham muốn “yêu đương”, thậm chí lảng tránh mỗi lúc ảnh “đòi hỏi”. Mấy bữa nay , ông xã đều gọi điện thoại cho tôi nói bận việc không về nhà ngủ được. Thực ra tôi hiểu, vào cả người tôi thương yêu nhất cũng bắt đầu tránh mặt tôi vì bệnh tình này rồi. Tôi rất buồn và tủi thân.

(K.Đài, Long An)

Đây là tâm tình của chị K.Đài vào từ Long An khi đến  phòng khám  khám phụ khoa TpHCM và cũng là vấn đề chung của đông đảo chị em phụ nữ . Đồng cảm với nỗi lo về hạnh phúc cặp vợ chồng , các chuyên gia chuyên khoa Sản phụ sẽ cung cấp các thông tin cần phải có về bệnh viêm âm đạo để bạn có hướng hạn chế và đưa ra cách chữa kịp thời.



Viêm âm đạo là bệnh viêm nhiễm phụ khoa mà số đông phụ nữ mắc phải.

Viêm âm đạo được chia thành nhiều loại bệnh khác nhau, trong ấy thường gặp nhất là:
    Viêm âm đạo do nhiễm vi khuẩn trùng roi Trichomonas

    Viêm âm đạo do nhiễm trùng nấm Candida

    Viêm âm đạo do vi rút (bacterial vaginosis)
vì vậy , lý do và tín hiệu của viêm âm đạo cũng tương đối đa dạng, cần tìm hiểu khám nam khoa ở đâu tốt HCM để có thể kịp thời đưa ra cách chữa .
    Viêm âm đạo do nhiễm vi khuẩn trùng roi Trichomonas: phái đẹp có thể bị lây lan từ niệu đạo của nam giới lúc quan hệ tình dục hoặc do tiêu dùng nguồn nước để có thể tắm, giặt vệ sinh.

    Viêm âm đạo do nhiễm trùng nấm Candida: nấm Candida thường sống với số lượng nhỏ trong âm đạo, cũng như trong mồm và đường tiêu hóa của cả đấng mày râu và chị em nữ giới . thường ngày , nhiễm trùng xảy ra khi sự cân bằng trong môi trường âm đạo bị đổi thay .

    Viêm âm đạo do vi trùng (bacterial vaginosis): Thường gặp ở một số chị em nữ giới mãn kinh, bạn gái trước tuổi dậy thì.

Viêm âm đạo được tín hiệu qua một vài tín hiệu sau:

Ngứa vùng âm hộ , âm đạo cố nhiên cảm giác bỏng rát

biểu hiện này là tín hiệu của viêm âm đạo do nấm (thường là nấm Candida) hoặc viêm âm đạo do kí sinh trùng (thường bị nhiễm qua đường giao cấu ) hoặc có thể do viêm âm đạo mỏng xảy ra ở phụ nữ cho con bú, mãn kinh.

Đau, rát, buốt khi đi tiểu hoặc làm tình

Do âm đạo bị ngứa, đỏ, sưng nên khi đi tiểu hoặc làm tình sẽ tác động tới chỗ viêm, sưng làm cho người mắc bệnh đau buốt, rát hay tiểu rắt . Đây là triệu chứng của viêm âm đạo do nấm, do trùng roi gây ra. Nhưng nó cũng có lẽ sẽ là dấu hiệu của bệnh viêm đường tiết niệu . vì vậy , bạn cần đi khám để có thể biết lý do cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved