Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Liệt dương và cách thức chữa

Liệt dương là hiện tượng cậu nhỏ không thể cương được lâu nên không nhét được vùng kín nam vào bên trong âm đạo hoặc có khả năng sau khi cho dương vật vào được âm đạo thì dương vật teo tức tốc chẳng thể hoàn thành được cuộc giao phối . Liệt dương là một trong một số vấn đề trở lực về công năng giao hợp của người phái mạnh . Trong số một số đàn ông đã trưởng thành, số người phát bệnh chiếm tới 10%. Trước kia, người ta cho rằng 90% tỉ lệ bị liệt dương đều do lý do tinh thần hoặc tâm lý gây ra. Nhưng một vài năm vừa mới đây , người ta đã nghiên cứu và Bạn đọc có thể phát hiện ra rằng 30 – 50 % người bị liệt dương là do ảnh hưởng của cả tinh thần và khí chất gây ra.
nguyên nhân cốt yếu gây ra bệnh liệt dương có tính khí chất là: Bệnh đái túa đường, công năng tuyến giáp trạng không thông thường , công năng tuyến thận và tuỳ yếu, người trúng độc mãn tính do uống nhiều rượu, tinh hoàn bẩm sinh phát triển không thường nhật , niệu đạo bẩm sinh đã rách….
người dùng thuốc quá lâu cũng có thể dẫn tới bị liệt dương. chính yếu là một vài lượng thuốc khá lớn để chữa trị bệnh loét đường tiêu hoá, chữa bệnh trở ngại về công năng chuyển động cơ bắp. Trường kỳ dùng các loại thuốc kháng tuyến thượng thận để đưa ra cách chữa một số bệnh như cao áp huyết , một vài loại thuốc chứa một vài chất ma tuý, một vài thuốc có chất an thần có khả năng làm giảm tình dục, hạ thấp công năng cương dương.

Liệt dương do nhân tố ý thức gây ra có một số điểm không giống với liệt dương do đớn đau và bệnh tật gây nên. giả dụ là bệnh tật gây nên thì dù có tính kích hợp lý hay không thì cũng hoàn toàn không cương lên được. Còn giả dụ do đặc tính ý thức tâm lý gây ra thì trong lúc ngủ cậu nhỏ cũng có lẽ sẽ cương lên hoặc khi hứng thú thì cương lên.
Liệt dương là một chuyện không vui, không những thế chính là bệnh tình có lẽ sẽ chữa trị được.
 nguyên nhân gây ra liệt dương, giả dụ do đặc tính tâm lý thì nên chữa từ tâm lý, còn giả dụ do bệnh tật gây nên thì phải chữa đúng bệnh, nếu do các thứ thuốc khác thì phải bảo bác sỹ thay cho thứ thuốc khác.
 Tóm lại, nếu bị liệt dương thì phải xác định phấn đấu thắng lợi bệnh tật. Có bệnh thì phải điều trị tức tốc . Người vợ nên có thái độ nhất trí , cảm thông , miễn thứ và cũng nên có phận sự với việc sinh hoạt tình dục. Sự cảm thông với một số người chồng liệt dương là nhân tố cực kỳ quan trọng để khôi phục sinh hoạt tình dục thông thường . nếu như người vợ oán thán, trì triết sẽ chỉ càng làm tăng trở ngại tâm lý cho người chồng, làm người chồng càng thêm sốt ruột , ám ảnh , khổ cực , do ấy mà việc chữa trị chạy càng khó .
 chữa trị liệt dương về mặt tinh thần ko phải chỉ đi tìm nguyên nhân để có thể áp dụng đưa ra cách chữa tâm lý mà còn kết hợp cùng các cách khác. thí dụ như sinh hoạt phải có chế độ, phải cải thiện tình hình sức khoẻ của bản thân, tăng cường thể chất…Cũng có khả năng dùng một số loại thuốc vừa phải như nhung hươu, đông trùng hạ thảo…nhưng nên theo sự lời khuyên của bác sĩ .
 Cần nhấn mạnh một điều là một người đấng mày râu dù có khoẻ mạnh đến đâu nhưng lúc giao phối của quý không thể cương khiến cho lần giao phối đó thất bại. đấy không phải là việc kỳ lạ, không nên coi là liệt dương. khi thể lực quá mỏi mệt , sau lúc ốm dậy, thể chất chưa triệt để bình phục cũng có khả năng khiến cho ý thức quá độ, kích thích quá mức… đều có thể dẫn tới liệt dương. Vì vậy tự nhiên thằng nhỏ không cương tạm bợ mà không có tác nhân thì không nên coi là liệt dương. Chỉ khi nào tần số cao giao hợp mà cậu bé không cương lên được thì mới coi là liệt dương.
 Trong một vài trường hợp cũng cần phân biệt với liệt dương, tỉ dụ như sau lúc phóng tinh là cậu bé teo tức tốc , vùng kín nam vào âm đạo rồi mới teo, dương vật cương lên là phóng tinh kịp thời rồi teo. tương tự không phải là liệt dương mà là phóng tinh sớm.
 Tóm lại: bất kỳ là nam hay nữ đều có lẽ sẽ trong một thời gian dài nào đấy mệt mỏi cần ngơi nghỉ , không nên kết nối ngay lập tức đến công năng giao hợp mạnh hay yếu, đặc biệt là người vợ, không nên quan tâm quá vào công năng giao cấu của chồng. Người vợ không nên kỳ vọng quá cao tới sinh hoạt tình dục, giả dụ không thì vô hình chung sẽ gâycho đàn ông một áp lực nặng năn nỉ , cũng không có lợi cho việc giao hợp được mỹ mãn và hài hoà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved