Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Biểu hiện người bệnh có thể nhận biết viêm tuyến Bartholin


    Viêm tuyến bartholin là bệnh viêm nhiễm phụ khoa nghiêm trọng và ảnh hưởng lớn tới chức năng sinh sản của phái đẹp .
  Tuyến bartholin là cơ quan nằm ở sau môi lớn cửa mình , có chức năng làm cửa mở của ống dẫn tuyến thể ở mé trong của môi nhỏ cửa mình . Cơ quan này có lẽ sẽ bị nhiễm khuẩn do giao hợp , sinh nở , kinh nguyệt,… dẫn tới bệnh viêm nhiễm .

đặc điểm của viêm tuyến bartholin


Viêm tuyến bartholin có 2 giai đoạn gồm cấp tính và mạn tính . Ở mỗi thời kỳ, chị em sẽ nhận thấy có một số triệu chứng khác nhau.
   Viêm tuyến bartholin cấp tính: bệnh nhân thường có đặc điểm đau ở vùng cửa mình , chủ yếu đau 1 bên, đi đứng đều đau.
  Viêm thời gian đầu khu trú, sau lan tỏa và phát triển rộng ra, có mủ. Trong khi giao cấu , chỗ viêm bị va chạm, bị ép mạnh, khiến cả vùng này bị đau rát.
   Viêm tuyến Bartholin mạn tính : Viêm tuyến bartholin ví như không được chữa hay chữa không hiệu quả có lẽ sẽ dẫn tới viêm tuyến bartholin kinh niên .
  - mệt mỏi : Ở giai đoạn này người bị bệnh thường hay bị mỏi mệt , sau giao hợp tuyến bartholin sưng to, nắn thấy rắn, đau và có ít mủ chảy ra.
  - Đau rát, Rối loạn tiểu tiện: tuy thế nhưng lúc tuyến bartholin bị viêm, nó sẽ không tiết nhờn khiến cho chị em nữ giới đau rát lúc giao phối và kích thích bọng đái nên dễ Rối loạn tiểu tiện.
Viêm tuyến bartholin khiến cho âm đạo đau rát lúc quan hệ
  - Nang hóa: Tuyến bartholin bị nang hóa hoặc khiến cho ống tiết bị tắc. lúc bị nang hóa một số phái yếu sẽ sờ thấy một khối cứng ở một bên. Một hoặc cả hai bên tuyến bartholin bị bít kín gây ra sự hình thành một khối sưng không đau do miệng ống bị tắc do mủ của các khối u. phái yếu lúc nhiễm khuẩn nang sẽ trở nên khối apxe có mủ.
  Viêm tuyến bartholin không nghiêm trọng nhưng lại gây ra không ít khó chịu , đớn đau cho một số chị em phụ nữ , ví như nhằm mục đích là lâu bệnh còn dẫn đến apxe. vì thế khi Mọi người có thể phát hiện những dấu hiệu trên các chị em nên đến phòng khám để khám và điều trị sớm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved