Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của nhiều đáng mày râu trong đời sống tình dục. Đây là căn bệnh đang có khuynh hướng trẻ hóa, nếu như trước đây bệnh thường lép thăm ở các quý ông “tứ tuần” thì hiện tại , bệnh cũng có lẽ sẽ gặp phải ở một vài đàn ông độ tuổi 25 – 30. Yếu sinh lý khiến cho đấng mày râu luôn xấu hổ và tự ti với người bạn tình. Yếu sinh lý ở đấng mày râu là gì?
Yếu sinh lý là một bệnh lý ở đàn ông mà khi dương vật không thể cương cứng hay không đủ cứng hoăc cứng nhưng không giữ được lâu và sẽ dẫn đến xuất tinh sớm làm mất cảm giác hung phấn trong lúc yêu.
ngày nay , môi trường ô nhiễm cùng áp lực cuộc sống, stress,… đã khiến cho tỷ lệ tình trạng bệnh này càng ngày càng tăng cao , trở nên mối nguy hiểm bậc nhất trong đời sống “chăn gối” của nhiều những cặp vợ chồng .

triệu chứng của yếu sinh lý ở đàn ông .
Theo một vài bác sĩ nam khoa, để có thể phát hiện ra bệnh, đấng mày râu có khả năng dựa đến một số tín hiệu , đặc điểm yếu sinh lý như:
bộ phận sinh dục nam không cương cứng: đấng mày râu chẳng thể điều khiển “cậu nhỏ ” theo ý muốn của mình, phải mất nhiều thời gian hoặc chẳng thể làm cậu bé cương cứng, mặc dù bạn đang có nhu cầu về “chăn gối”.
bệnh xuất tinh sớm : Dù bộ phận sinh dục nam cương cứng tốt nhưng lại xuất tinh ngay lúc vừa giao hợp , hoặc chỉ kéo dài quan hệ được từ thời gian ngắn trước khi đối tác được thỏa mãn.
thời gian quan hệ ngắn: cậu bé không thể giữ được độ cương cứng lúc giao cấu với phụ nữ , thời kì quan hệ chỉ tính khoảng vài phút.
Không đạt khoái cảm: đàn ông sẽ không có nhu cầu thèm muốn , khó và tâm lý lo lắng trong cuộc “yêu”.  Điều đó dẫn vào bạn tình chẳng thể đạt được khoái cảm.
Đau nhức lúc quan hệ: Đây là tín hiệu rõ nhất của yếu sinh lý ở phái mạnh khi quan hệ. người bị bệnh thường cảm thấy đau buốt cậu nhỏ , khó khăn khi xuất tinh thay vì khoái cảm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved