Tăng like

Tăng like
Tăng like
Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Tìm hiểu bệnh về đường tiết niệu  


  viêm đường tiết niệu là một trong các bệnh thường gặp nhất ở đối tượng chị em phụ nữ và ở nhiều lứa tuổi khác nhau, nhưng bệnh về đường tiết niệu cũng không loại trừ đấng mày râu . Bệnh này thường do một số nguyên nhân như: nhân tố di truyền, thói quen và điều kiện sức khỏe….nếu không được chữa trị tức tốc có khả năng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản của bệnh nhân sau này.
  Theo các bác sĩ cho hay , viêm nhiễm tiết niệu là một trong những bệnh viêm nhiễm phụ khoa , nam khoa gây ra không ít mỏi mệt và cảm giác khó chịu cho những người mắc bệnh trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.
  Chính bởi thế , khi nhận thấy các tín hiệu của viêm nhiễm tiết niệu như: Đi tiểu liên tiếp , cảm giác buốt như kim châm lan dần theo niệu đạo, nước giải đục và có mùi khai nồng….người mắc bệnh hãy đi khám và chữa trị tức thời để tránh gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng .


một số nguyên nhân có khả năng khiến đường tiết niệu bị viêm

lý do dẫn vào bệnh về đường tiết niệu có phần lớn , nhưng chính yếu có thể là do:
  - Thói quen nhịn tiểu hoặc bàng quang không triệt để rỗng nên rất dễ bị vi khuẩn E.Coli tấn công gây nên quá trình trình viêm nhiễm
  - Sau khi quan hệ không đi tiểu có khả năng tạo thời cơ cho vi rút tiến xâu ngược đến bọng đái .
  - Do di truyền gen hoặc đang mang thai đối với chị em phụ nữ .
  - Thường bị rối loạn tâm thần và mất chức năng kiểm soát bàng quang .
phương pháp giảm thiểu bệnh viêm đường tiết niệu
nhằm mục đích là tránh mắc bệnh về đường tiết niệu, mỗi người nên để ý tìm hiểu tới các giải pháp phòng tránh như:
  - quan tâm vào vấn đề vệ sinh tư nhân , tần suất cao tắm rửa sạch sẽ, đặc trưng phải luôn giữ cho vùng kín xoành xoạch kho thoáng, sạch sẽ.
  - tần suất cao thay quần lót và không nên mặc quần quá chật…
  - tăng cường uống nhiều nước và đi ngủ đúng giờ.
  - Hãy đi tiểu khi có nhu cầu và tuyệt đối không nên nhịn tiểu.
  - Vệ sinh sạch sẽ, đúng thủ thuật vùng kín và lỗ đít cũng như chơi quá lạm dụng một vài dung dịch vệ sinh hoặc xà phòng tắm có nồng độ cao.
  - Nên quan hệ tình dục điều độ và sau khi giao cấu khoảng 10 phút, cần đi tiểu nhằm mục đích là vi trùng không xâm nhập đến niệu đạo.
  - Đối với nữ giới nên chú ý , trong giai đoạn kinh nguyệt cần sử dụng băng vệ sinh chất lượng tốt và thủ thuật nhau 4 tiếng đồng hồ thì thay một lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved