Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Em 25 tuổi chưa cắt dài bao quy đầu

Hỏi:

Thưa chuyên gia , em 25 tuổi chưa cắt bao quy đầu dài trong khi đó bạn em có hơi nhiều người lời khuyên rằng họ đã áp dụng làm bí quyết này rồi. Em cũng đã thử tìm hiểu và được biết cắt bao quy đầu dài giúp vệ sinh bộ phận sinh dục thuận tiện hơn, kích thước của quý đạt tối đa, tránh mắc một số quá trình trình viêm nhiễm . Em vẫn đang thắc mắc không hiểu bản thân mình có nên vận dụng không? Mong bác sỹ cho chia sẻ .

Nguyễn Quốc H (thị xã 3, Tp HCM)



giải đáp :

Bạn thân mến

Cũng giống như bạn, thời gian qua có khá nhiều ý kiến nghi vấn về vấn đề em 25 tuổi chưa cắt bao quy đầu hoặc có nên vận dụng cắt bao quy đầu không? cắt bao quy đầu có đau không ? Điều này cho thấy nam giới trong độ tuổi sinh sản đã biết chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe sinh sản của chính bản thân mình, đó là đặc điểm đáng mừng.

cắt bao quy đầu là bí quyết được tiến hành nhằm mục đích cắt bỏ lớp da thừa tại bao quy đầu giúp cho kích thước bộ phận sinh dục nam phát triển đạt tối đa, việc vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng , các quá trình trình viêm nhiễm đường sinh dục được đẩy lùi, đời sống tình dục được cải thiện...

Em 25 tuổi chưa cắt bao quy đầu là vấn đề thường nhật khi chỗ da quy đầu của bạn thông thường không có vấn đề gì. giải pháp chỉ cần thực hiện khi bạn gặp phải rắc rối liên quan tới dài, hẹp bao quy đầu với một vài tín hiệu Mọi người có thể phát hiện như:

-bệnh dài bao quy đầu : da bao quy đầu che phủ toàn bộ quy đầu, khó khăn tụt xuống dù cậu bé thường nhật hay khi cương cứng

- bệnh bao quy đầu hẹp : chỗ da quy đầu thít chặt lấy phần quy đầu dù tiêu dùng tay cũng khó chịu lộn xuống được

nếu như bạn nhận thấy rằng bản thân có một số dấu hiệu dị thường tại bao quy đầu nêu trên hãy tới dia chi cat bao quy dau để được chuyên gia rà soát chăm chút và có một vài đáp cụ thể. giả dụ mắc dài, bệnh hẹp bao quy đầu nên vận dụng làm giải pháp ngay thức thì để có thể tránh gặp phải các phiền phức , rắc rối vào sức khỏe sinh sản.

công nghệ cắt bao quy đầu dài tại Đa khoa quốc tế mang nhiều ưu thế vượt bậc như: thời gian tiến hành nhanh, không gây đau, không để có thể lại sẹo, cực kì nhanh chóng bình phục .

Chúc bạn khỏe!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved