Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Viêm đường tiết niệu có mủ

Hỏi:
Thưa bác sỹ , tôi năm nay 32 tuổi. Tôi đã Xuất hiện những cặp vợ chồng nhưng do đi thực hiện xa nhà nên trong một phút không kiểm soát được những dục vọng của bản thân tôi Nhìn thấy làm tình tình dục với một cô gái bán hoa mà không sử dụng bao cao su. Tính từ ngày đó lên giờ cũng được chừng 5 ngày, tôi tần số cao bị tiểu gắt rắt và lỗ sáo chảy dịch đặc màu trắng sữa gây ngứa rát đến buổi sáng.


Xin được hỏi bác sĩ viêm đường tiết niệu Nhìn thấy mủ do nguyên nhân gì? Liệu Nhìn thấy phải chính vì tôi đã ngủ tình dục không an toàn mà dẫn tới hiện tượng phiền toái này không? Mong bác sỹ đáp .
Hoàng Văn N (Bến Tre)
giải đáp :
Bạn thân mến
ân ái tình dục không an toàn luôn được khuyến cáo là nguy hiểm bởi nó không chỉ tiến hành tăng nhiều hiện tượng mang thai ngoài ý muốn ở nữ giới mà còn thực hiện tăng nguy cơ mắc một số viêm nhiễm đường sinh dục, lý do  bệnh viêm đường tiết niệu , bệnh lây lan qua đường tình dục. nhiều trường hợp nam giới , phái đẹp trong độ tuổi sinh sản mắc cùng lúc 2 hoặc các bệnh nêu trên.
tiểu khó rắt là một trong những triệu chứng điển hình của viêm tiết niệu . Ngoài ra người nhiễm bệnh Có thể sẽ thấy tần suất đi tiểu tăng đến so với bình thường , nước tiểu Nhìn thấy màu đục, đi tiểu gắt , tiểu đau, bụng âm ỉ khó chịu. Bệnh Nhìn thấy do bạn vệ sinh âm vật chưa tốt, làm tình tình dục không an toàn, dị ứng với một vài loại hóa chất,...
viêm nhiễm tiết niệu Có mủ mà cụ thể hơn là lỗ sáo chảy dịch đặc màu trắng sữa gây ngứa rát vào buổi sáng rất Xuất hiện thể là dấu hiệu của bệnh lậu , một trong 10 bệnh lây lan qua đường tình dục phổ biến. nhằm mục đích là kết quả chẩn đoán chính xác hơn nữa, bạn hãy vào trực tiếp các cơ sở y tế hoặc vào số 221 Nguyễn Thị Minh Khai nhằm mục đích là được làm tiến hành xét nghiệm cụ thể. phác đồ đưa ra cách chữa sẽ được đưa ra ngay sau đó và nhiệm vụ của bạn là hãy bền chí chữa theo quy trình , không tự ý ngưng đưa ra cách chữa khi chưa Xuất hiện chỉ định của bác sỹ .

Chú ý ân ái tình dục an toàn bằng cách sử dụng bao cao su trong mỗi lần “nhập cuộc”. Với có số người bạn tình không rõ rõ lại càng cần Có sự ngừa . bệnh viêm đường tiết niệu Xuất hiện mủ sẽ gây nguy hại rất lớn vào sức khỏe sinh sản của bạn nên thay vì chủ quan hãy sớm điều trị tại cơ sở uy tín. Mọi thắc mắc hãy liên hệ tổng đài tư vấn của các chuyên gia Đa khoa quốc tế HCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved