Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Bị bệnh lậu có nguy hại không ?


Lậu là 1 trong các bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến. giả dụ như ở lần đầu quan hệ tình dục không an toàn có người đựng khuẩn lậu nguy cơ nhiễm bệnh là 20% thì ở các lần sau ấy nguy cơ bị lây bệnh nâng cao lên đến 60 – 80%. Tuy nhiên, phần lớn giả dụ dù nhiễm bệnh nhưng không phải hay biết. bên cạnh các vấn đề như phương pháp nhận biết, điều trị bệnh lậu thì mắc bệnh chết không cũng là 1 trong các thông tin được phần lớn đối tượng chú ý sắm hiểu.

Trong thư gửi về Phòng khám Đa khoa quốc tế, 1 bệnh nhân xin phép được giấu tên hiện đang sinh sống tại Bình Dương có tâm sự rằng anh có 1 lần đi bia ôm và có quan hệ tình dục không an toàn có nhân viên của quán. Anh cũng chỉ nghĩ đơn thuần rằng vợ mình đang trong thời gian ở cữ cần kiêng quan hệ tình dục để vết mổ chóng lành cần bí bách lắm mới giải quyết nhu cầu nhờ các cô gái bên bên cạnh. không ngờ rằng chính suy nghĩ đơn thuần và sự chủ quan không sử dụng bao cao su mà anh nhiễm biểu hiện bệnh lậu.

Trong thư anh cũng nhấn mạnh đến câu hỏi: “Bị bệnh lậu có chết không?” và mong muốn được các chuyên gia giải đáp. có lẽ, đây không phải là lần trước tiên phòng khám Đa khoa quốc tế nhận được các đề nghị tương tự như vậy.
 


Bác sĩ chuyên khoa Hà Văn Hương nhấn mạnh: “Bệnh lậu do song cầu khuẩn lậu có tên khoa học Neisseria gonorrhoeae gây cần. mẫu vi khuẩn này vô cùng yếu khi ra bên cạnh môi trường nhưng lại có sức sống mãnh liệt trong cơ thể người. Triệu chứng bệnh lậu hiếm khi gây chết người tuy nhiên giả dụ bệnh không được tiến hành tậu hiểu chữa bệnh lậu ở đâu để khám chữa kịp thời lại có thể mang lại phần lớn nguy hại, điển hình như:

-Với nam giới: Bệnh lậu biến chứng gây viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, hẹp niệu đạo, suy giảm chức năng sinh lý nam giới, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và dẫn đến vô sinh.

-Với nữ giới: Bệnh lậu biến chứng gây viêm tiểu khung, hình thành túi mủ trong ổ bụng và gây đau kéo dài, khiến cho vòi trứng bị tổn thương, dẫn đến nguy cơ mắc vô sinh hiếm muộn hoặc có thai bên cạnh tử cung.

-Với trẻ sơ sinh: Trẻ mắc bệnh lậu do lây nhiễm từ mẹ trong giai đoạn có thai và sinh thường khiến cho trẻ gặp cần các rắc rối như nhiễm khuẩn khớp, mù lòa, lậu mắt, sảy thai, sinh non.

Tuy rằng bệnh lậu xuất hiện khá phổ biến ở đối tượng độ tuổi sinh sản nhưng phần lớn toàn bộ người không đánh giá đúng mức độ nghiêm trọng của nó dẫn đến chủ quan, chậm trễ trong việc khám chữa. 1 số khác tự điều trị tự nhiên có sự chỉ dẫn của bác sĩ dẫn đến thuốc điều trị không đúng người, không đúng bệnh khiến cho khuẩn lậu nhờn thuốc.

Bệnh lậu ở thời điểm hiện nay vô cùng cạnh tranh để kiểm soát bởi ngày càng có phổ biến chủng vi khuẩn lậu mới kháng lại toàn bộ các kháng sinh thông thường. bên cạnh việc tham khảo và lựa sắm cho mình 1 cơ sở y tế chuyên khoa, địa chỉ chữa bệnh lậu thật sự uy tín để tiến hành chữa trị thì bạn cũng cần chú ý quan hệ tình dục an toàn để hạn chế tối đa nguy cơ bệnh lậu tái nhiễm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved