Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Nhận biết bệnh lậu như thế nào ?


Lậu là 1 bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên. khi bạn có quan hệ tình dục không an toàn, không sử dụng các biện pháp phòng hạn chế. Khả năng bạn bị lây nhiễm bệnh là hoàn toàn có thể xảy ra.

Những ai có quan hệ tình dục không an toàn đều có khả năng xuất hiệm dấu hiệu bệnh lậu . Vi khuẩn gây nên lậu có thể tồn tại và tăng trưởng mạnh ở đường sinh dục như: cổ tử cung, tử cung, ống dẫn trứng… ở nữ giới, không tính ra chúng còn sinh trưởng, tăng trưởng mạnh ở miệng, họng, niệu đạo, hậu môn.. của cả nam cũng như nữ giới. giả dụ không kịp thời phát hiện và điều trị bệnh có thể gây nên các ảnh hưởng nghiêm trọng ở cả nam và nữ.

khi bạn có quan hệ tình dục an toàn, bạn phân vân không biết mình có bị nhiễm bệnh lậu hay các bệnh qua đường tình dục hay không? giả dụ này thấp hơn hết, bạn nên đến các cơ sở y tế để được khám và điều trị bệnh lậu kịp thời. hạn chế các ảnh hưởng xấu từ các biến chứng của bệnh có thể xảy ra. ấy là lời khuyến cáo của bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh.

1 số dấu hiệu của bệnh lậu giúp bạn có thể nhận biết bệnh như sau.

Đối có nam giới: thời kỳ ủ bệnh thường diễn ra trong khoảng từ 3-5 ngày. Trong thời gian này bệnh không có các dấu hiệu rõ ràng.

Bệnh có các dấu hiệu như: niệu đạo tiết ra dịch đặc có màu vàng hoặc trắng đục (đặc biệt là buổi sáng), đi tiểu buốt, tiểu rát, tiểu phổ biến lần hơn so có bình thường, và có thể tất nhiên máu. Ngứa ở quy đầu, niệu đạo, bên cạnh dương vật tấy đỏ.

Lậu còn gây nên cảm giác đau rát khi có quan hệ tình dục, có thể đau khi dương vật cương cứng lên. có thể tất nhiên cả sốt, mệt mỏi…

Đối có nữ giới: ở nữ giới thời gian ủ bệnh thường lâu hơn, thường kéo dài trong khoảng từ 5-7 ngày. các biểu hiện lâm sàng của bệnh thường âm thầm, không rõ ràng.

khi nữ giới bị mắc bệnh thường có các dấu hiệu như: đau khi quan hệ tình dục, có mủ khi đi tiểu, tiểu rắt, tiểu đau... Tuy nhiên, phần lớn nữ giới mắc lậu ở giai đoạn cấp tính đều khó phát được hiện được sớm. do đó bệnh thường tăng trưởng sang giai đoạn mãn tính.

giả dụ có quan hệ tình dục bằng miệng, bệnh có các biểu hiện như đau họng, ngứa họng. giả dụ quan hệ qua đường hậu môn bệnh có các biểu hiện như, buồn đi không tính liên tục, có thể bị xuất huyết ở hậu môn trực tràng.

Bệnh lậu giả dụ để lâu, và không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như: viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, chửa không tính tử cung, nâng cao nguy cơ vô sinh- hiếm muộn, chi phí chữa bệnh lậu sẽ rất cao…

do đó khi thấy xuất hiện các triệu chứng của bệnh, hoặc có quan hệ tình dục không an toàn, bạn nên đến ngay các cơ sở y tế để được khám chữa và điều trị. hạn chế các hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã khám điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân bị lậu. đến có phòng khám, bệnh nhân sẽ được tư vấn, khiến cho các xét nghiệm thiết yếu. Dựa vào kết quả ấy các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị ưng ý nhất cho bệnh nhân. Đảm bảo bệnh sẽ được chữa khỏi giả dụ bệnh nhân tuân thủ thực hiện phác đồ điều trị mà bác sĩ đã đặt ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved