Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Sau cắt bao quy đầu nên kiêng gì?

Nên kiêng gì sau khi cắt bao quy đầu là điều mà đàn ông cần quan tâm. Bởi chỉ cần một chút chủ quan cũng có thể khiến “cậu nhỏ” gặp phải những hiểm nguy khôn lường.

Việc kiêng cữ không đúng cách, vệ sinh kém sạch sẽ hay không tuân theo chỉ dẫn của bác sỹ là những căn nguyên khiến “cậu nhỏ” sau khi cắt bao quy đầu lâu bình phục , dễ viêm nhiễm. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà đối với những đàn ông đang có quan hệ dục tình sẽ gặp phải nhiều đảo lộn .

Vậy nên kiêng gì sau khi tới địa chỉ cắt bao quy đầu? Dưới đây là một số điều mà đàn ông cần tránh:

+ Nghỉ ngơi ít nhất từ 1-2 ngày, đàn ông có thể nằm nghỉ tại giường và hạn chế đi lại nhằm tránh ra máu sau giải phẫu .
+ Hạn chế tối đa việc liên quan hay có ham muốn dục tình vì có thể khiến dương vật cương cứng và dễ chảy máu, lâu lành vết thương.
+ Uống thuốc giảm đau và hạn chế tối đa khả năng cương dương.
+ Cắt bao quy đầu ở đâu cho dù lúc đầu làm thủ thuật không đau thì sau khi thực hiện xong nam giới sẽ nhận thấy cảm giác hơi đau và khó chịu ở phần bao quy đầu, tuy nhiên đây là hiện tượng thông thường . Sau vài ngày sẽ mất đi.
+ Không nên ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ và cay nóng.
+ Nam giới nên chú ý thay băng 2 ngày/ lần, đảm bảo băng gạc khô ráo, sạch sẽ. Tránh ẩm thấp dễ gây viêm, nhiễm trùng.
+ Dùng thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sỹ từ 3-5 ngày để dự phòng nhiễm trùng.
+ Sau khi cắt bao quy đầu, bệnh nhân nên kiêng quan hệ dục tình ít nhất 1 tháng để vết thương có thể lành hẳn và tránh rách dẫn đến nhiễm trùng.

Trên đây là những điều cần tránh sau khi cắt bao quy đầu của đàn ông . Hi vọng với những biện pháp giản đơn này, đàn ông sẽ biết cách chăm sóc “cậu nhỏ” cũng như sức khỏe sinh sản của mình một cách an toàn, khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved