Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Bệnh liệt dương

Hỏi: Mỗi khi quan hệ dục tình “cậu nhỏ” của tôi thường bị mềm sớm trước khi xuất tinh. Đôi lúc tôi còn mất đi cả cảm hứng dục tình . Hơn 1 tháng nay, vợ chồng tôi không có một cuộc giao hợp vẹn toàn nào chỉ vì tình trạng này của tôi. Tôi có lên một số diễn đàn chia sẻ thông báo về tình trạng của bản thân, nhiều người bảo tôi đã mắc bệnh liệt dương. Tôi cũng tìm hiểu thêm về bệnh này mà thấy biểu lộ của tôi quả thật là rất giống bị liệt dương. Xin các bác sĩ cho biết, khi bị liệt dương có tự khỏi được không hay cần phải đi chữa trị ?

Trả lời:

Bạn thân mến,

Liệt dương hay còn gọi rối loạn cương dương, là bệnh thường gặp ở đàn ông trên 40 tuổi. Nguyên nhân bệnh liệt dương gồm nhiều yếu tố gây ra như do thói quen sinh hoạt không tốt (lạm dụng thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích), do mắc bệnh đái tháo đường , tim mạch, suy thận, suy gan, bệnh thần kinh , thần kinh . Trong trường hợp bạn đang dùng thuốc để chữa trị tăng áp huyết , thuốc an thần, lợi niệu ,... cũng là căn nguyên dẫn đến liệt dương.

Chính vì những căn nguyên gây bệnh như trên cho nên liệt dương chẳng thể tự khỏi được mà khẩn cấp phải chữa trị theo phác đồ mà các bác sĩ chuyên khoa đưa ra.

Theo đó, khi đi chữa trị liệt dương, các bác sĩ sẽ khám, kiểm tra xác định nguyên do gây bệnh, độ tuổi, tình trạng sức khỏe của bạn sau đó sẽ tư vấn phương pháp chữa trị ăn nhập . Hiện nay, phương pháp phổ thông nhất để chữa trị căn bệnh này là chữa trị nội khoa , vật lý trị liệu hoặc Đông – Tây y kết hợp, và chi phí chữa liệt dương cũng không quá mắc .

Các chuyên gia y tế khuyến cáo thêm rằng, liệt dương chẳng những chẳng thể tự khỏi mà để lâu còn gây ra nhiều ảnh hưởng xấu tới tâm lý, sức khỏe, khả năng dục tình , và công năng sinh sản của đàn ông . Vì vậy, hãy chữa trị càng sớm càng tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved