Tăng like

Tăng like
Tăng like
Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Thủ pháp đình chỉ thai nghén chả đau

Phương pháp phá thai không đau (phương pháp phá thai vô cảm) “SHE’S” (Security – An toàn; Humanity – nhân dịp đạo; Easiness – Tiện lợi và Speedy -nhanh chóng) là thành quả nghiên cứu của danh thiếp nhà khoa học trên thế giới trong việc phối hợp danh thiếp kỹ thuật y tế hiện đại: biện pháp vô cảm (không đau) và kỹ thuật hút ít lấn chiếm mang lại công hiệu cao, tự khắc phủ phục tối đa những hạn chế của biện pháp phá thai truyền thống. Phá thai không đau giúp xóa tan những lo lắng, băn khoăn của chị em khi quyết định phá thai.



Phương pháp phá thai an toàn không đau “SHE’S đã trở thành tiêu chuẩn quy phạm quốc tế về đình chỉ thai nghén và đã được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận và là một trong những biện pháp đình chỉ thai nghén an toàn, công hiệu và được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Với sự phát triển không ngừng của y học hiện đại, cũng như những nhu cầu được chăm nom sức khỏe đâm sản của chị em phụ nữ. Phòng ngục thất đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã ứng dụng biện pháp phá thai không đau trong việc đình chỉ thai nghén giúp chị em xóa tan những nỗi lo của chị về vấn đề mang thai ngoài ý muốn một cách nhanh chóng, an toàn và ít đau đớn nhất.

4 Ưu thế của biện pháp phá thai không đau

1.Thời gian thủ thuật ngắn, ít đau đớn

Thời gian tiến hành thủ thuật ngắn không ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập của chị em. Với việc sử dụng biện pháp vô cảm trong đình chỉ thai nghén giảm thiểu tối đa những đau đớn, mang lại cảm giác hoàn trả toàn chắc dạ cho chị em.

2. An toàn không để lại tai biến, biến chứng trong và sau thủ thuật.

Thủ thuật phá thai không đau được thực hiện bởi chưng danh thiếp chuyên gia bản phụ khoa có đệ trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, bởi chưng đó hạn chế tối đa những tai biến, biến chứng trong và sau khi phá thai.

3. Ít chảy máu, hồi phục nhanh

Sử dụng biện pháp phá thai không đau văn bằng vi ống siêu mềm, đưa vào buồng dạ con mà không cần nong cổ tử cung, giảm thiểu tối đa đau đớn và những tổn thương gây ra cho tử cung, giúp cho hồi phục dạ con nhanh chóng, phối hợp với chế độ dinh dưỡng đặc biệt giúp cho đàn bà mau chóng lấy lại cân bằng, hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

4. Sử dụng danh thiếp thiết bị y tế hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Phòng thủ thuật hiện đại, sát trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng những thiết bị y tế hiện đại, được thực hiện bởi chưng danh thiếp chuyên gia bản phụ khoa có đệ trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

4 lý bởi chưng bạn chọn Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh làm địa chỉ phá thai an toàn để thực hiện thủ thuật phá thai:

Phòng ngục thất đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh ứng dụng biện pháp vô cảm trong đình chỉ thai nghén với nhiều ưu thế vượt trội: an toàn, nhanh chóng, không đau, hồi phục nhanh, không có danh thiếp tác dụng phụ được bệnh nhân dịp tin tưởng lựa chọn.

1. Chuyên gia bản phụ khoa túc trực tiếp kiến tiến hành thủ thuật: đảm bảo an toàn, giảm thiểu tối đa tai biến, biến chứng có trạng thái xảy ra trong và sau tiến hành thủ thuật. Bệnh nhân dịp hoàn trả toàn có trạng thái tin tưởng, chắc dạ khi làm thủ thuật phá thai an toàn không đau.

2. Áp dụng biện pháp vô cảm trong đình chỉ thai nghén: cho đến nay là kỹ thuật tiên tiến, tin cẩn nhất về phá thai trên toàn thế giới đã được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận.

3. Chuyên nghiệp đúng tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng trên mọi phương diện: Phương pháp phá thai không đau sử dụng danh thiếp thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, hoàn tất thủ thuật nhanh chóng, an toàn, tránh lây nhiễm bởi chưng môi trường học xung quanh. Nhân viên y tế chăm nom chu đáo, chỉ dẫn tận tâm thái độ phủ phục vụ chuyên nghiệp.

Phòng ngục thất đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh phủ phục vụ theo phương châm bảo mật.

  1. Mô hình ngục thất “1 thầy thuốc 1 bệnh nhân”

  2. Phòng ngục thất sản độc lập

  3. Quản lý bảo mật hồ sơ bệnh án

  4. Hệ thống cách âm giữa danh thiếp phòng

  5. Phòng thủ thuật độc lập, kín đáo.

Những đối tượng có trạng thái ứng dụng biện pháp phá thai không đau

(1) Những thai phụ có thai dưới 12 tuần tuổi.

(2) Nữ giới phá thai lần đầu, có cơ địa mẫn cảm, cơ thể suy nhược hoặc có hội chứng sợ đau đớn.

(3) Đã từng phá thai

(4) Phụ nữ chưa kết hôn

(5) Phụ nữ mắc danh thiếp bệnh lý phụ khoa, hoặc những bất thường ở tử cung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved