Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Địa chỉ khám phụ khoa ở 221 Nguyễn Thị Minh Khai

Khám phụ khoa là việc làm bức thiết đối với chị em. Chị Trần Yến Lệ- nhân viên văn phòng chia sẻ: trước kia tôi không hề nghĩ đến việc mình sẽ đi khám phụ khoa định kỳ, vì cũng ngại, hơn nữa khi nào có bệnh thì mới đi khám. Mới đây, công ty tổ chức cho cán bộ nhân viên đi khám phụ khoa, nên tôi có đi khám và được biết mình mắc bệnh viêm vòi trứng tôi được chỉ định đặt thuốc đến nay bệnh đã ổn định”.

Hay như trường hợp của bạn Vũ Kim Thoa chia sẻ: “Mình nghĩ sẽ không dám đi khám phụ khoa, chỉ nghỉ phải để người khám nhìn thấy chỗ “kín” của mình là mình không biết dấu mặt vào đâu rồi. Hơn nữa, nghe nói đi khám phụ khoa người ta cho cái gì vào trong âm đạo ấy, nhỡ bị rách màng trinh thì sao”

Khám phụ khoa ở Phòng khám đa khoa quốc tế 221 Nguyễn Thị Minh Khai là câu hỏi được khá nhiều bệnh nhân quan tâm. Với tâm lý chung, khi có bệnh, người bệnh sẽ tìm kiếm các thông báo về nơi khám bệnh cũng như những việc làm cần chuẩn bị khi đi khám để tránh những lúng túng đi đến khám mất giai đoạn cũng như tiền bạc .

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh tại địa chỉ số 221 Nguyễn Thị Minh Khai chuyên về lĩnh vực khám, chữa các bệnh phụ khoa mang lại hiệu quả cao, đã và đang nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân.

Các bác sĩ cho biết, mặc dù cùng chung chu trình khám phụ khoa nhưng cách thức thực hành ở 2 đối tương đã và chưa quan hệ dục tình là khác nhau. Ngoài những câu hỏi để xem cơ thể bạn phát triển ra sao như: chu kỳ kinh nguyệt có đều không, có kéo dài không, hay màu sắc có gì đặc biệt không, có thấy khối bụng u to hay không… thì các bác sĩ luôn luôn hỏi bạn đã có quan hệ dục tình chưa. Nếu chưa, họ sẽ thăm khám theo cách riêng, không làm ảnh hưởng đến tấm “màn mỏng nhưng quan yếu ”.

Việc thăm khám bằng tay qua ngả âm đạo để xác dịnh có u xơ, u nang… đối với người đã có quan hệ dục tình cũng sẽ được chuyển thành thăm khám qua đường trực tràng (hậu môn ) đối với các bạn gái để kiểm tra xem có khối u hay không.
Tương tự như vậy, đối với người đã có quan hệ dục tình , việc thăm khám phụ khoa sẽ được thực hành bằng đầu dò âm đạo. Với những cách khám này, các bạn gái sẽ không cần lo lắng vì sợ rách “cái ngàn vàng”.

Hơn nữa, khi đến khám chị em sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chỉ dẫn cụ thể, chị em không cần quá lo lắng trong việc không biết mình sẽ phải làm những gì.

Tóm lại, với từng tình hình cụ thể các bác sĩ sẽ có cách khám và chữa trị hợp lý giúp bạn chóng vánh lấy lại người khỏe. Những bệnh phụ khoa thường gặp không chỉ khiến chị em thấy khó chịu bởi những triệu chứng mà chúng mang lại mà nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản của chị em. Hãy đi khám để được chữa trị trước khi bệnh có biến chứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved