Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Phá thai an toàn có những ưu điểm gì ???


Phá thai an toàn có những ưu điểm gì? 

Trung bình mỗi năm Việt Nam có khoảng 1 triệu trường hợp nạo phá thai. Con số này vẫn không ngừng tăng lên. Để việc có thai ngoài ý muốn không còn là nỗi lo với các chị em phụ nữ , dịch vụ phá thai an toàn tại trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội đang ngày càng được hoàn thiện. Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm , đội ngũ nhân viên nhiệt tình , chu đáo , trung tâm còn có nhiều thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình điều trị. 

Phương pháp phá thai an toàn tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM có những ưu điểm vượt trội sau: 

1.Tính an toàn cao: trung tâm luôn đề cao tính an toàn trong quá trình làm thủ đoạn. Hơn nữa , sự phối hợp tốt giữa Người đau yếu và các bác sĩ trong quá trình làm thủ đoạn cũng làm giảm đáng kể những cảnh tượng như: thủng tử cung , nạo hút sót , ra máu bất thường… và những biến chứng khác. 

2.Ít biến chứng : Bệnh nhân được thực hiện phá thai bằng thuốc trong trạng thái toàn thân thả lỏng , không có những đau đớn hay những hoạt động mạnh làm ảnh hưởng đến quá trình tiến hành thủ đoạn. Sau khi làm thủ đoạn , chỉ cần nghỉ ngơi , có chế độ ăn uống , sinh hoạt hợp lý cơ thể sẽ hồi phục rất nhanh. Bệnh nhân rất ít gặp phải các biểu hiện như: đau bụng cơn , hồi hộp lo sợ , nhịp tim đập nhanh , huyết áp thấp , xanh xao , chóng mặt , buồn nôn , đổ mồ hôi... và các triệu chứng khác. 

3.Phục hồi nhanh: tinh thần tỉnh táo - tuyệt đối hồi phục sau thủ thuật. 

4.Hoàn toàn không đau: thủ pháp phá thai không đau , sử dụng các loại thuốc gây mê mới giúp bệnh nhân tránh được cảm giác đau đớn trong quá trình thủ đoạn . 

Sau khi được các y bác sĩ tiến hành phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn , bệnh nhân nên chú ý một số nguyên tắc sau đây: 

1. Thông thường ra máu âm đạo từ 3-5 ngày sẽ hết. Hiện tượng này kéo dài không quá 10-15 ngày. Nếu lượng máu này chảy vượt quá lượng kinh bình thường trong thời gian dài thì cần tới gặp bác sĩ để kiểm tra và điều trị. 

2. Sau khi làm thủ thuật cần nghỉ ngơi khoảng 2 tuần , hạn chế xem sách báo , ti vi. 

3. Thông thường nội mạc tử cung trong vòng 6 tháng mới hồi phục trở về bình thường. Vì vậy , cần hết sức chú ý tránh có thai lại , gây tổn thương cho tử cung. 

4. Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ âm hộ , hàng ngày dùng nước ấm rửa vệ sinh sạch sẽ từ 1-2 lần , thay băng vệ sinh thường xuyên. 

5. Không quan hệ tình dục trong 1 tháng để tránh nhiễm trùng cơ quan sinh dục. Nếu có dấu hiệu bị sốt , đau bụng hoặc chất dịch âm đạo có màu , có mùi khác thường thì nên đến gặp bác sĩ để kiểm tra lại. 

6. Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để cơ thể phục hồi nhanh. Kiêng uống đồ lạnh trong vòng 7 đến 10 ngày sau thủ thuật. Kiêng ăn thức ăn cay trong vòng 1 tháng. 

Việc tuân thủ các biện pháp trên không chỉ giúp bệnh nhân tránh được những biến chứng sau phá thai mà còn giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng. Tuy nhiên , cũng phải nhấn mạnh thêm rằng , nếu có những biểu hiện lạ , chị em phụ nữ nên đến cơ sở y tế, địa chỉ phá thai an toàn mình đã tiến hành làm thủ thuật để được bác sĩ xử lý kịp thời. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved