Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Một số kiến thức cần lưu ý cho các thai phụ

Ngày nay , cảnh tượng nạo phá thai rất phổ biến ở giới trẻ và kể cả ở người trung niên cũng có. Có những trường hợp phá thai do ngoài ý muốn , nhỡ kế hoạch hoặc do trường hợp bất đắc dĩ phải tìm đến thủ pháp phá thai an toàn. Vậy những trường hợp nào nếu không phá thai an toàn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Dưới đây các chuyên gia của trung tâm chăm chút sức khỏe sinh sản sẽ phân tách cho chúng tôi biết.

1. Người mẹ bị viêm thận mãn tính: Những trường hợp thai phụ mang bệnh lý không thích hợp với việc có thai , nếu có thai sẽ không có lợi cho sự phát triển của thai nhi cần phải tiến hành làm thủ đoạn sớm để đảm bảo sức khỏe cho thai phụ.

2. Thai chết lưu trong tử cung: Nếu phát hiện thai nhi không chuyển động , quá thẩm tra của bác sỹ xác định thai nhi đã chết trong tử cung , Khi đó phải lập khắc loại bỏ bằng phương pháp phá thai an toàn để đảm bảo an toàn cho thai phụ.

3. Thai nhi phát triển không bình thường ( dị dạng ): Dùng sóng siêu âm thẩm tra phát hiện thai nhi bị dị dạng nghiêm trọng hoặc không thể sinh tồn được cũng cần phải tiến hành phá thai ngay.

4. Người mẹ bị nhiễm độc thai nghén: Đó là hội chứng mạch thận liên đới tới tình trạng thai nghén xuất hiện khoảng:

+ 3 tháng đầu trong 14 tuần đầu: gọi là cảnh tượng bệnh lý sớm
+ 3 tháng cuối trong 14 tuần cuối: gọi là nhiễm độc thai nghén thời kì cuối hoặc cảnh tượng bệnh lý muộn. Có thể xuất hiện sản giật. Bệnh này dễ gây các biến chứng có thể làm chết con và truân hiểm tới tính mạng mẹ vì thế cần phải áp dụng phá thai bằng thuốc an toàn ngay.

5. Người mẹ mắc bệnh tiểu đường: Những thai phụ mắc phải bệnh này sức khỏe yếu đi dồi dào , nếu nối có thai sẽ không có lợi cho bản thân và cả thai nhi , nên cần phải bỏ thai. Phòng khám phụ khoa dịch vụ chất lượng cao chúng tôi vận dụng thủ pháp phá thai không đau tiên tiến nhất theo Các quy định Quốc tế , khi thai phụ xuất hiện cơn đau co bóp tử cung sẽ không còn thấy cảm giác đau nữa , nhẹ nhàng làm sạch tử cung song song tránh tổn thương về mặt tâm lý , súc khỏe cho thai phụ và những biến chứng không mong muốn rồi đây.

6. Người mẹ lan tràn thặng dư nước ối: Khi nước ối của thai phụ lan tràn thặng dư , khiến vỡ ối sớm , dẫn tới tình trạng sinh non. Túi ối bị căng sẽ khiến cho ngôi thai bị đảo lộn bất thường dẫn đến chuyển dạ kéo dài gây khó sinh. Ngoài ra , đa ối cũng tạo thành cảnh tượng cơn co tử cung yếu , khiến người mẹ dễ bị băng huyết sau sinh. Phát hiện thai nhi bị dị dạng thì cần phải sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn ngay.

Các chuyên gia của phòng khám đa khoa quốc tế HCM nhắc chị em , nếu trong trường hợp có thai ngoài ý muốn hay thai nhi có Sự tình thì nên chóng vánh lựa chon cho mình địa chỉ phá thai an toàn, thủ pháp phá thai an toàn để không ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân , vì một lần phá thai có ảnh hưởng dồi dào đến sức khỏe của nữ giới , thậm chí còn ảnh hưởng đến lần sinh nở tiếp đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved